29 ก.พ. 2020 เวลา 08:31 • ปรัชญา
คาถามั่งมีหมื่นล้าน
มีคาถาสู่ความร่ำรวยมาฝากกัน ท่องทุกวันก่อนจะทำอะไรก็ตาม ไม่ต้องไปบนที่ไหน ไม่ต้องไปขูดหาเลขให้เมื่อยมือ
ไม่ใช่คาถาจากหลวงพ่อดัง แต่รับรอง รวยแน่นอน
เป็นคาถาสั้นๆ จำไม่ยาก ให้ท่องว่า
“ลงมือทำทันที”
ทุกครั้งก่อนจะทำอะไร หรือขี้เกียจทำอะไร ท่องคาถานี้ แล้ว ทำทันทีครับ
แค่ท่องน่ะ ไม่ยากหรอก มันยากตรงที่ลงมือทำนี่แหละ
มันก็ขึ้นอยู่กับว่าเรามีความปราถนากับสิ่งที่ต้องการมากแค่ไหน
หากวันนี้เรายังไม่เริ่มต้นอะไรซักอย่าง เวลาในชีวิตเราก็เหลือน้อยไปอีก1วัน แล้วถ้าพรุ่งนี้ ยังไม่เริ่มทำ เวลาก็จะเหลือน้อยไปอีก1วัน
อายุเราที่เพิ่มขึ้น ไม่ได้แปลว่าเราโตขึ้น อายุมากขึ้นนะครับ แต่มันคือเวลาของเราที่เหลือน้อยลงไปเรื่อยๆ อย่ารอให้มันใกล้หมดก่อนแล้วจึง”ลงมือทำ”
ขอบคุณครับ
จิรธยาน์ ภัทรพิพัฒน์ภูมิ
โฆษณา