1 มี.ค. 2020 เวลา 05:54 • ปรัชญา
ก่อนท้องฟ้าจะสดใส
พูดถึงเรื่อง before ครับ
เพื่อ after ที่ดี
ถ้าไม่ได้เป็นพระเกจิรู้อนาคต
ก่อนจะด่าใครว่าโง่ รู้ได้ไงว่าเขาไม่รู้จริง หรือเขาแกล้งโง่
ก่อนจะตัดสินใคร รู้ได้ไงว่าเราเห็นทุกมิติของเขา
ก่อนจะหัวเราะยอะใคร รู้ได้ไงว่สเขาผ่านอะไรมา
ก่อนทำอะไร คิดดีๆ เพราะเราเองนี่แหละที่อาจเป็นเหยื่อ
เราเองนี่แหละที่เป็นเหมืนที่เราไปด่าเขา
ทุกสิ่งที่คุณรู้คุณแค่รับรู้
ไม่ไช่ความรู้นะครับ
แค่ฟังเขามา
ก่อนทำไร เอาเวลาไปพัฒนาตัวเองดีกว่า
โฆษณา