1 มี.ค. 2020 เวลา 08:56 • ความคิดเห็น
รีวิวหนังสือ The battle for Perfect
Helena Duggan เขียน
หนังสือเล่มนี้ก็เป็นภาคที่สามและภาคสุดท้ายสำหรับเรื่อง A place called Perfect ค่ะ
เล่มนี้ที่เราซื้อมาเป็นภาคภาษาอังกฤษ(พอหนังสือลงขายก็ไปหาซื้อมาเลย ทนไม่ไหวจริงๆ) ดังนั้นหากบอกเนื้อหาหรือแปลอะไรผิดพลาดก็ต้องขออภัยด้วยค่ะ
เรื่องก็จะเกี่ยวกับ เมืองที่เคยเป็นเมืองเพอร์เฟกต์มาก่อน ซึ่งหลังจากเกิดเรื่องวุ่นวายมากมายจากเล่มสอง ทุกอย่างดูเหมือนจะสงบสุขแล้ว แต่หลังจากนั้นไม่นาน ไวโอเลตก็ได้รับคำเตือนแปลกๆ ไวโอเลตและเด็กชายพบว่าเมืองกำลังตกอยู่ในอันตรายจากกองทัพซอมบี้ ไวโอเลตและเด็กชายจะช่วยเมืองนี้ได้หรือไม่
เป็นเรื่องที่น่าติดตามทุกภาคจริงๆ แอบเสียใจเลยที่จะไม่มีภาคต่อแล้ว แต่เรื่องก็ควรที่จะจบแล้วแหละเพราะถ้าเยอะกว่านี้คงออกทะเลไปไกลเลย ส่วนตัว เรื่องนี้ก็จบได้ประทับใจมาก ชอบการที่ทุกอย่างมีความเชื่อมโยงกันตั้งแต่เล่ม1-3 อีกอย่างหนึ่งที่ชอบคือตัวปกหนังสือค่ะ สังเกตได้ว่าปกหนังสือแต่ละเล่มนั้นออกแบบได้ถูกใจเรามากค่ะ สังเกตดีๆคือจะเห็นรายละเอียดต่างๆที่เกี่ยวข้องกับเนื้อเรื่องอยู่ที่หน้าปกหมดเลย คงไม่มีเล่มต่อแล้วเพราะเล่มที่1-2จบเรื่องด้วยการเขียนว่าThe End.For Now..ซึ่งในเล่มสามเนี่ยเขาจะเขียนว่าThe Endเฉยๆ
ขอโทษนะคะที่หายไปนานเลย อาทิตย์หน้าอาจหายไปเลยเพราะเราต้องสอบ แต่จะพยายามหาเวลาว่างมารีวิวหนังสือนะคะ อยากให้เรารีวิวหรือสรุปเล่มไหนก็เขียนบอกมาด้านล่างได้เลย ขอบคุณที่อ่านจนจบค่ะ
โฆษณา