1 มี.ค. 2020 เวลา 11:41 • วิทยาศาสตร์ & เทคโนโลยี
"Xiaomi 小米" เทคโนโลยีพูดได้ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์ไตล์ของคนยุคนี้
Mi note 10
Xiaomi leFan Eyepro
ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีของจีนฉุดไม่อยู่แล้วจริง ๆ มันไปไกลจนคนอื่นแทบจะตามไม่ทันแล้ว โดยเฉพาะผลงานของ Xiaomi น่าจะตอบโจทย์ไลฟ์ไตล์การใช้ชีวิตของคนยุคนี้ได้ดี ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์อิเล็คทรอนิคต่าง ๆ รวมถึงสมาร์ทโฟน แท็ปเล็ต คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค และจักรยานไฟฟ้า บลา ๆ
Xiaomi Air purifier Pro
ถ้าพูดถึง Technology Convenience Store บอกเลยว่า มงลงที่ Xiaomi แน่นอน เอกลักษณ์ของเทคโนโลยีจีน คือ การแก้ไขปัญหาในชีวิตประจำวันให้ง่ายและสะดวกมากขึ้น แถมราคายังเป็นมิตรกับผู้บริโภคอย่างเรา ๆ ซึ่งเป็นจุดเด่นของ Xiaomi ด้วย
Xiaomi Store
ปัจจุบัน Xiaomi เป็นบริษัทเดียวในโลกที่มีอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์อิเล็กทรอนิก รวมถึงเทคโนโลยีต่าง ๆ ที่ผลิตภายใต้แบนรด์ของ Xiaomi เองเข้ามาอยู่ในร้านเดียวกัน ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีบริษัทต่างประเทศไหนที่ทำร้านสะดวกซื้อเทคโนโลยีภายใต้แบรนด์ของตัวเองแบบนี้
Xiaomi Store
อีกอย่าง Xiaomi เป็นบริษัทเทคโนโลยีที่ใช้พื้นที่ในร้านของตัวเองได้อย่างคุ้มค่ามาก ๆ Xiaomi ไม่ใช่แค่เข้าใจวิถีชีวิตของคนยุคนี้ แต่ยังสะท้อนให้เห็นถึงเทคโนโลยีที่ดีไม่จำเป็นต้องมีราคาแพงเสมอไป และสิ่งที่สำคัญที่สุดคือการนำเอาเทคโนโลยีมาประยุกต์ใช้ในชีวิตให้เกิดประโยชน์สูงสุด
Mi note 10 x ELLE
ล่าสุด ในปี 2020 หลายค่ายเปิดตัวเทคโนโลยีใหม่ ๆ ออกมาให้เราเห็นมากมาย แต่เครื่องนวดตา Xiaomi leFan Eyes Pro ทำให้รู้สึกว้าวจริง ๆ เพราะมันเป็นเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับการใช้ชีวิตของเราในยุคดิจิตอล ก็เลยขอมอบฉายาให้ Xiaomi ว่า "เทคโนโลยีพูดได้" เลยละกัน
Xiaomi leFan Eyepro
"เราไม่จำเป็นต้องประกาศว่าตัวเราดีแค่ไหน แต่ให้คนบอกเล่าต่อกันว่าสินค้าของเราดีอย่างไร —Bodinberg"
โฆษณา