1 มี.ค. 2020 เวลา 18:12 • ประวัติศาสตร์
ทำไมเราถึงจมดิ่งไปเรื่อยๆ
เรารู้สึกแย่มากนะเวลาเราทำอะไรไม่ดี แต่อีกใจก็คิดว่า เออ ก็สิทธิ์ของเรา เราจะทำอะไรก็ได้
เราขาดความรักหรอออ ก็ไม่นะ แต่ทำไมเราถึงทำแบบนี้
บางทีเราอยากพบจิตแพทย์เลยนะ พฤติกรรมบางอย่างมันแย่มาก แย่จิงๆ ไม่รู้ผิดชอบชั่วดี
คิดว่าอยากได้ก็จะเอา ไม่คิดว่าเขามีเจ้าของแล้วหรือยัง
เรารู้สึกผิดนะ แต่ขณะที่ทำมันก็มีเราอีกตัวตนแฝงเข้ามา...
โฆษณา