2 มี.ค. 2020 เวลา 14:52 • ปรัชญา
ทำอะไรก็ไม่ขึ้น
หรือเราจะดวงไม่ดี หรือเราจะเคยทำบาปมาเยอะ
ใช้ไม่หมดซักที เงินไม่พอใช้ เป็นหนี้ บ้านจะโดนยึด ทำไม่ได้หรอก มีเงินไปก็เท่านั้น เงินหายาก เรามันคนจน ไม่มีปัญญาหรอก ฯลฯ
ถ้าเรายังคิดหมกมุ่นอยู่แบบนี้ ชีวิตก็ดีขึ้นไม่ได้
“กฎแรงดึงดูด” เค้าบอกว่า หากเรามีความคิดหรือคำพูดติดปาก ในทางด้านลบ ชีวิตเราก็จะประสบอยู่อย่างนั้น
แล้วมันจะได้ผลหรอ
งมงายรึเปล่า สิ่งนี้พิสูจน์ได้ด้วยหลักวิทยาศาสตร์ครับ มันคือสมองส่วนที่เรียกว่าจิตใต้สำนึก ซิ่งมีพลังงานมหาศาล เป็นสิ่งที่สั่งให้คนยกตู้เย็นคนเดียว ตอนบ้านไฟไหม้ออกมาได้
หรือถ้าไม่เชื่อจริงๆ วันนี้สิ่งที่เรียกว่า
”กฎแรงดึงดูด” ไม่ต้องเสียเงินในการทำครับ ลองดูก็ไม่เสียหาย
เคยทำแล้วไม่ได้ผล
ลองคิดดูว่าเราใช้คำพูดติดปากในด้านลบ มานานแค่ไหน อยู่พูดบวกแค่วัน2วัน มันจะเป็นไปได้หรอ สมองเรายังไม่จำเลย
เหมือนกับการที่ไขมันไปอุดตันเส้นเลือด วันนี้ล้างท่อแค่วันเดียว มันก็คงสะอาดไม่ได้หรอก
หากวันนี้เราสั่งข้าวขาหมูมา10จาน แต่เราอยากกินข้าวมันไก่ เราก็ต้องกินข้าวขาหมูให้หมดก่อน
นี่จึงเป็นเหตุว่าทำไม เราถึงไม่ได้ในสิ่งที่เราปรารถนาซักที่
นึกดูตั้งแต่เป็นเด็ก เราใช้คำพูด ความคิดด้านลบอะไรบ้าง ผ่านมากี่ปีแล้ว
ตอนนี้ต้องเริ่มต้นใหม่ครับ เป็นคำพูดและความคิดให้ติดปาก แล้วค่อยๆล้างท่อให้มันสะอาด แล้วความปรารถนาจะเป็นจริงครับ
ไม่จำเป็นต้องเชื่อนะครับ แต่สิ่งนี้ไม่ต้องเสียเงินครับ ถ้าทำแล้วมันสำเร็จ ก็ดีกับชีวิตเรา จริงมั้ย
ขอบคุณครับ
จิรธยาน์ ภัทรพิพัฒน์ภูมิ
โฆษณา