2 มี.ค. 2020 เวลา 15:55 • ความคิดเห็น
ตั้งคำถามกับตัวเอง...
ไม่รู้สึกอะไรแบบนี้มานานแค่ไหนแล้วนะ ?
เป็นคำถามแบบย้อนอดีต ที่ไม่มีใครตอบได้นอกจากตัวเรา
+ ฉันไม่ได้รู้สึกสบายใจแบบนี้มานานแค่ไหนแล้วนะ
+ ฉันไม่ได้คุยกับเขามานานแค่ไหนแล้วนะ
+ ฉันไม่ได้ไปที่นั่นนานแค่ไหนแล้วนะ
+ ฉันไม่ได้หาของขวัญให้ตัวเองนานแค่ไหนแล้วนะ
+ ฉันไม่ได้มีความสุขแบบนี้มานานแค่ไหนแล้วนะ
+ ฉันไม่ได้คบใครมานานแค่ไหนแล้วนะ
ไม่มีอะไรค่ะ... แค่คิดว่าไม่ได้รู้สึกชอบใครแบบนี้มานานแค่ไหนแล้วนะ แค่นั้นเอง
😍😍
โลกสีชมพูนิดๆ แบบที่คิดไปเอง 😘
โฆษณา