3 มี.ค. 2020 เวลา 23:00 • ความคิดเห็น
เริ่มต้นวันใหม่ ⛅️
“เริ่มต้นทุกวันด้วยรอยยิ้ม
และ ออกไปทำให้มันจบๆไป”
ศัพท์ to get over with แปลว่า ทำให้มันจบๆไป ใช้กับสิ่งที่ไม่อยากทำค่ะ
ทำไมวันนี้ถึงเอาคตินี้มา เพราะ ในความเป็นจริงแล้วชีวิตในแต่ละวันเราไม่สามารถเลือกได้ตลอดว่าเราจะทำเฉพาะสิ่งที่เราชอบเท่านั้น
[[ถ้าใครสามารถเลือกทำได้เฉพาะสิ่งที่ชอบ วีก็ยินดีด้วยนะคะ ที่คุณพบทางของคุณแล้ว😊]]
ดังนั้น
ในบางครั้ง เราอาจจะติดอยู่กับเหตุการณ์หรือสิ่งที่เราไม่ชอบ ไม่ถูกใจ ซึ่งเราอาจจะเลือก หรือ ทำอะไรไม่ได้ไปกว่า
“ทำให้มันจบๆไป เดี๋ยวมันก็จะผ่านไป พระอาทิตย์ขึ้นแล้วก็ตกแล้วก็จะขึ้นใหม่ในวันพรุ่งนี้”
อรุณสวัสดิ์วันพุธค่ะ 💚
โฆษณา