4 มี.ค. 2020 เวลา 10:45 • ความคิดเห็น
เรามีเรื่องอยากปรึกษาค่ะ
คือ...เราอยู่.6 เเละอีกไม่กี่วันก็จะจบเเล้ว เเต่เรารู้สึกเเปลกๆอ่ะ เราก็ไม่รู้เหมือนกันว่ามันเป็นความรักรึเปล่าอ่ะ เราคึดถึงคนๆหนึ่งอยู่ตลอดเวลา เขินเวลาอยู่ใกล้ๆเค้า รู้สึกหน่วงๆในใจเวลาเค้าคุยกับคนอื่น
ดีใจที่เค้ายิ้มให้ เเต่เราไม่รู้ว่ามันใช่ความรักรึเปล่า เราเเลยยากถามว่า....เราควรบอกความรู้สึกให้เค้ารับรู้มั้ย เรากลัวว่าถ้าบอกไปเเล้วเค้าไม่ได้คิดเกินเลยกับเรา เราจะมองหน้าเค้าไม่ติด เเต่เราไม่เคยรู้สึกเเบบนี้กับใครมาก่อนเลย
.
.
.
.
ความรักมันเป็นยังงัยหรอคะ???
โฆษณา