4 มี.ค. 2020 เวลา 13:31 • ความคิดเห็น
ฟ้าหลังฝน ย่อมสวยงามเสมอ
7
หลังพายุผ่านไป ฟ้าย่อมสดใสเสมอ
3
"ฟ้าหลังฝน ย่อมสวยงามเสมอ" ประโยคนี้ทุกคนคงเคยได้ยินกันดีอยู่แล้ว
เป็นประโยคที่พูด ให้กำลังใจกันและกันได้
ในทุกๆสถานการณ์ ไม่ว่าจะยุค สมัยไหน
ก็คงหนีไม่พ้นประโยคนี้กันทั้งนั้น
เป็นประโยคที่เราทุกคน สามารถพูดให้กำลังใจตัวเองและผู้อื่นได้ เป็นอย่างดี
ในช่วงเวลาที่เจออุปสรรค ปัญหาต่างๆ ถาโถมเข้ามาในชีวิต อย่างไม่มีหยุดหย่อน
จนบางครั้งทำให้เราเหนื่อย ท้อแท้ หมดกำลังใจที่จะสู้ต่อไป
แต่เมื่อได้ยินประโยคนี้ขึ้นมาทีไร
1
ก็จะรู้สึกได้ทันทีว่า ถ้าเราผ่านพายุในครั้งนี้ไปได้
1
มีสิ่งที่ดีๆรอเราอยู่ หลังจากที่พายุสงบและท้องฟ้าสดใส
1
เพียงแค่เราสู้ไม่ถอยและฝ่าฟันอุปสรรคในครั้งนี้ไปให้ได้
แล้วชัยชนะ และความสำเร็จจะเป็นของเรา
2
ดังนั้นแล้ว สถานการณ์ ณ ตอนนี้ ก็คงหนีไม่พ้น
ประโยคนี้ที่ว่า "ฟ้าหลังฝน ย่อมสวยงามเสมอ"
ขอให้ทุกคนอย่าพึ่งท้อแท้ และหมดกำลังใจไปซะก่อนนะครับ
หรือถ้าหมดกำลังใจแล้วจริงๆ...
ก็มาเอาที่ผมนะครับ555 😆💕
เพราะกำลังใจของผมมีเยอะ เพียงพอที่จะแบ่งปันให้กับทุกๆคนเลย 😊💕
และเราจะสู้ไปพร้อมๆกัน เพื่ออนาคตอันสดใส ที่กำลังรอทุกคนอยู่ข้างหน้านะครับ
1
หลังฝนตก ฟ้าย่อมสว่าง
เหมือนปัญหาที่เข้ามาในชีวิต
เมื่อผ่านสิ่งที่แย่ๆไป ย่อมมีสิ่งที่ดีๆ เข้ามาเสมอ
เป็นกำลังใจให้ทุกคนนะครับ ✌️💕
# กลมกลิ้ง
หากชอบบทความนี้ กดไลค์ 👍
สนับสนุนบทความกดแชร์นะครับ ❤️
ร่วมพูดคุย แสดงความคิดเห็น ส่งต่อกำลังใจกันได้ที่ใต้โพสนะครับ ❤️
ขอบคุณที่กดติดตามครับ 🙏😊💕
โฆษณา