4 มี.ค. 2020 เวลา 15:23 • ไลฟ์สไตล์
😄สุข ๆ อยู่ที่หัวเตียง😆
ฮั่นแน่!!! ฮั่นแน่!!! อย่าคิดไปไกลเชียวนะ ....😛
ที่ว่าสุข...ในที่นี้ก็คือ...ก็คือ....
💌💌 This is a book.😻😻😻 แต่ว่ามีหลายเล่มหน่อย 📚📚
📖📖ยังไม่ทันจะอ่าน ... แค่มองสันปกก็ง่วง...แล้ว😪😪
สุขแรก..ใจเต้นรัวๆๆๆ อยากได้หนังสือที่เราอยากจะอ่าน 💵💵
สุขที่สอง..สุขที่ได้สะสม..เราจะจับหนังสือแต่ละเล่มอย่างทะนุถนอม📑📑
สุขที่สาม..สุขเมื่อเราได้อ่านหนังสือแต่ละเล่ม ๆ อย่างมีสมาธิ📖📖
สุขที่สี่...สุขเมื่อหนังสือกลายเป็นยานอนหลับ..ทำให้เราเข้าสู่ภวังค์โดยไม่รู้ตัว ..💖💖
สุขที่ห้า...สุขเมื่อเราทบทวนแล้วความรู้เริ่มแน่นขึ้น..👌👌
ค่อย ๆ อ่านไปทีละเล็กทีละน้อย..😍😍😍
พี่ตูบกะหนังสือ:บงชูสุขมีอยู่ทั่วไป
😆😆😆 สุขอยู่เรา หลับเป็นสุข ตื่นเป็นสุข สะสมเป็นสุข อ่านเป็นสุข คริคริ📚📚📚📚📚 สุข ๆ
นะคะทุกคน
โฆษณา