5 มี.ค. 2020 เวลา 13:30 • ไลฟ์สไตล์
น้ำ1แก้วหากเปรียบกับชีวิตของมนุษย์
โดยทั่วไปแล้วคนเราต้องการความสะดวกสบาย
ความรวดเร็วและต่างหาวิธีที่จะทำให้การทำอะไรต่างๆเป็นไปอย่างราบรื่น
แต่สำหรับความคิดกับความเป็นจริงหาเป็นอย่างนั้นหรือไม่?
มันแสนที่จะมีเปอร์เซ็นต์น้อยที่จะทำตามความคิดได้ กับความเป็นจริงถ้าไม่ทำจริง อดทนกับมัน ทำให้ได้ตามความคิดที่เราวาดฝันและต้องการมันไว้
มันก็ไม่ต่างอะไรเลยกับน้ำแก้วหนึงถ้าไม่ดื่มมันก็จะค่อยระเหยไม่เรื่อยๆอย่างช้าๆ จนสุดท้ายจนหายและแห้งหมดไปเอง
มนุษย์ก็เช่นกันครับผู้ใดหมั่นเรียนรู้และฝึกฝนทั้งด้านความคิดและทักษะ มันก็จะค่อยกลับมากระทำและกัดกร่อนตัวเราเอง ส่งผลกระทบทั้งด้านชีวิตและสังคม
ขอให้ทุกคนสู้และตั้งใจทำมันให้จริงจัง
ผมเชื่อว่าสักวันมันต้องมาถึง วันที่เราได้ทำกับอย่างเต็มที่และภูมิใจในตัวมันถึงจะประสบความสำเร็จหรือไม่อันนั้นเป็นผลอีกอย่าง
ขอให้มีความสุขครับ
ผม กลัญญู หัดรัดชัย
โฆษณา