21 มี.ค. 2020 เวลา 11:05 • ข่าว
☆ บทที่ 6 - 10/10 เทศกาล Flea market
นิยาย : วาดวุ่นลุ้นรักต่างมิติ SERAPHIM TORUS
.
.
“แล้วจะเกิดอะไรขึ้น
ใครจะเป็นคนพาไกอาไปมิติเวลาที่ 3 ปี 2254 ?? ”
.
“รีลที่รวมโซลคุณไงครับ”
.
“แล้วคุณหละ”
.
“ผมจะอยู่ในปี 2354 ที่ๆ มีเอเธอร์น่าอยู่ ในมิติเวลาที่ 3”
.
พวกเขาไม่คิดเลยว่าสิ่งที่พวกเขาคุยกันถูกหนึ่งในทอรัสจับคลื่นได้อยู่
.
.
ปริซึม
.
วันนี้ครูเซียลให้เราคิดผลิตภัณฑ์ที่เราจะไปขายในเทศกาล Flea market ของโรงเรียนกัน เทศกาลนี้เป็นเทศกาลใหญ่ จัดในลานอเนกประสงค์ของโรงเรียนที่ปูอิฐสีน้ำตาล เป็นลายตารางไว้กันไปมาและมีต้นไม้อยู่บริเวณรอบๆ ลานไม่ร้อนเพราะเงาอาคารบังพอดี ชิโดกับปริซึมไปหาข้อมูลที่ห้องสมุดแต่เช้า ฉันเจอรีลกำลังวาดอะไรขยุกขยิกอยู่ตรงโถงห้องรับแขก ฉันคิดในใจ
.
ในที่สุดฉันก็มาร่วมหัวจมท้ายกับรีลจนได้ รวมไปถึงชิโดและปริซึม ทางด้านชิโดกับปริซึม พวกเขานั่งอ่านหนังสือกันทั้งวัน เพื่อหาไอเดียว่าจะทำอะไรขายดี
.
“เธอว่าเราทำอะไรขายกันดี ฉันไม่มีหัวด้านครีเอทเลยจริงๆ”ชิโดนั่งย่อเข่า เอามือกุมหัว ทำหน้าจ๋อยหลังจากอ่านหนังสือกองเป็นพะเนินเทินทึก
.
“เธอฉลาดกว่าฉันเธอลองคิดดูสิว่าอะไรน่าจะขายได้ สองคนนั้นน่าจะขายเสื้อยืดแหงๆ ดูทรงจากรีลแล้ว”ปริซึมเดา
.
“พวกนั้นคงทำการตลาดไม่เป็นหรอก เขาฝึกวาดแต่รูป ฉันคิดว่าพวกเราควรขายอะไรที่เข้ากับเรา อยู่แล้ว เธอวาดรูปสดเป็นไหม”ชิโดถามปริซึม
.
“เรื่องนั้นไม่ต้องเป็นห่วงหรอกเราทำงานกันเป็นทีมสี่คน แหม…วาดรูปสด เธอนี่โบราณจัง ไม่มีอะไรใหม่ๆ เหรอ ฉันชอบเรื่องราศี เราทำเครื่องประดับประจำราศีเกิดขายดีกว่า” ปริซึมกล่าวพร้อมความตื่นเต้นในน้ำเสียง
.
“เครื่องประดับประจำราศีก็ไม่ได้ใหม่นะ แต่ใส่ในอะไรดี สร้อย กระเป๋า พวงกุญแจ…ลายโทรศัพท์”เขาตอบปริซึมมาเรื่อยๆ ราวกับเดา กะเอาให้ถูก
.
“นายนี่ไม่มีหัวด้านครีเอทจริงๆ ด้วย ฉันจะขายกลุ่มลูกค้าผู้หญิง เพราะว่าถ้าเราไม่กำหนดกลุ่มลูกค้า เราก็จะเหวี่ยงแหไปเรื่อย…..สิ่งที่ทุกคนต้องใช้และพกมันตลอดเวลาและไม่มีทางลืมหรือหลุด อ่ะนายทายสิว่าเป็นอะไร” ปริซึมยกมือมาข้างนึงพร้อมกับชี้นิ้ว และเล็งไปทางเขา
.
ชิโดเอามือเท้าคาง เขานิ่งเงียบไปราวๆ 10 นาที
.
.
“ให้ตายสิฉันคิดไม่ออกเลย……”
.
“ชุดชั้นในผู้หญิงไงยะ หรือนายไม่ใส่ชั้นใน”
.
ปริซึมตอบแบบแขวะๆ นิดนึง
.
.
“ฉันใส่แค่....
แต่เดี๋ยวนะแล้วมันเกี่ยวกับประจำราศียังไง”
ชิโดเอามือมาเท้าคางแล้วครุ่นคิด
.
“เราจะติดเครื่องประดับประจำราศีลงไป ใส่แล้วจะช่วยป้องกันตัวหรือทำให้สะดวก”
ปริซึมผายมือออกแสดงอาการพรีเซนต์
.
“ป้องกันยังไง” ชิโดยังสงสัยไม่เลิก
.
“ป้องกันตัวจริงๆ ไม่ใช่ใช้ดวง คือในนั้นจะมีช่องใส่เข็มเล็กๆเข็มยาชาที่แทงแล้วไม่ถึงตายแต่จะชาไปทั้งตัวไม่สามารถขยับได้ ใครที่จะมาทำร้ายก็จัดการด้วยเครื่องประดับนี่ซะ
เราจะมีคู่มือในการใช้ป้องกันตัวสำหรับผู้หญิงให้ หรือช่องไว้ใส่ ฟังชั่นก์อื่นๆ แล้วแต่เขาอยากติดตั้งเพิ่มเติม” ปริซึมตอบอย่างละเอียด
.
.
“แล้วในเมื่อมันเป็นชั้นในมันจะเห็นเครื่องประดับประจำราศีได้ไง”
.
“นี่นาย….หัวเรื่องออกแบบนายเป็นศูนย์จริงๆ ด้วย มีหลายวิธีที่จะทำให้เห็นเครื่องประดับเช่นออกแบบให้เป็นบ็อกเซอร์”
.
“แล้วเราจะสั่งใครผลิตออกแบบหนะฉันรู้ว่าเธอทำ”
.
“ไม่ ฉันไม่ออกแบบ ฉันสู้รีลไม่ได้ สั่งรีลไง ฝ่ายออกแบบ”
.
“อ้าว เธอก็วาดรูป เธอไม่ออกแบบเองเหรอ”
.
“ฉันเป็นอาร์ทไดเรคเตอร์ รีลเป็นอาร์ติสท์ เพราะเขาทำอะไรตามใจตัวเอง บางทีต้องมีอาร์ทไดเรคเตอร์มาควบคุมทิศทาง”
.
“เขาจะยอมให้เธอเป็นหัวหน้าคุมเขาเหรอ”
.
.
“ก็อย่าให้เขารู้สึกสิว่าฉันเป็นหัวหน้าหรือคุมเขาและฉันก็ไม่ได้เป็นหัวหน้า เราแค่ร่วมงานกันแล้วทำคนละหน้าที่”
.
“ทำยังไง”
.
“ให้นายเป็นคนสั่ง นายเป็นหัวหน้า หมอนั่นยอมแน่ ฉันจะเขียนคำสั่งอย่างละเอียดส่ง message ใน Helios นายก็เอาไปสั่งรีลต่อเลย ฉันไว้ใจรีล ฉันไม่แก้งานเขาแน่ แต่งานนี้…เขาคงต้องปรึกษาไกอาเอา เพราะว่ามันเป็นชุดชั้นใน”
ปริซึมอธิบายให้ชิโดอย่างละเอียดด้วยสีหน้าสุดมั่น
.
“แล้วทำไมเธอไม่ไปให้คำปรึกษาเขาเองล่ะ ??
.
.
โปรดติดตาม ตอนต่อไป
.
> สำหรับคนที่อยากฟังนิยายเสียงคลิกรูปข้างล่าง
👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇
.
.
> อ่านนิยายในรูปแบบการ์ตูนคอมมิกคลิกรูปด้านล่าง
👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇
.
.
> อยากเม้าท์มอยกันให้ฟิน ในกลุ่มรวม
นิยาย ซีรี่ส์ สุดฮิตคลิกแถบไลน์สีเขียวด้านล่างเลย
👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇
.
โฆษณา