6 มี.ค. 2020 เวลา 12:08 • ไลฟ์สไตล์
ความสุข....ในทุกๆวัน
เรามักตั้งคำถามว่า "อะไรคือความสุข" คำถามที่ใครหลายคนหาคำตอบไม่เจอ..
เราใช้ชีวิตไปกับการทำอะไรตั้งมากมาย แต่กลับมองข้ามความสุขง่ายๆอย่างนึกไม่ถึง..
...เคยมั้ยที่ตื่นนอนตอนเช้าแล้วรู้สึก โชคดีว่า ยังมีลมหายใจอยู่
..เคยมั้ยที่รู้สึกดีเวลาอยู่กับคนที่เรารัก ได้ทำในสิ่งชอบ กินอาหารอร่อย เที่ยวในที่ที่อยากไป
...เคยมั้ยที่จะยิ้มในวันที่ความสำเร็จมาถึง
ความสุข..สร้างได้จากสิ่งที่อยู่รอบตัวเรา ในสิ่งที่เราทำ ถึงจะเป็นแค่เรื่องเล็กๆ ก้อเหอะ
และความสุขมันก็มาแป๊บๆเดี๋ยวมันก็ผ่านไป...ลองหาดูสิ
#ชีวิตเป็นของเรา#จงใช้ชืวิตให้มีความสุขในทุกๆวัน
*ขอบคุณที่อ่านกันมาถึงตรงนี้น้าา
@ ละมุนละไม
6 มีนาคม2563
โฆษณา