7 มี.ค. 2020 เวลา 01:12
บทความดีๆ อ่านแล้วได้ความคิด
คิดบวก คิดดี มีความสุข
เมื่อคุณยิ้ม ...โลกก็จะยิ้มกับคุณด้วย
1
ข อ บ คุ ณ ….
: สำหรับสามีที่ น อ น ก ร น ทั้งคืน
เพราะนั่นหมายถึง เขากำลังหลับ
อยู่ที่บ้านกับฉัน ไม่ใช่กับผู้หญิงอื่น
: สำหรับลูกสาววัยรุ่นที่กำลังบ่น
เรื่องล้างจานอยู่ เพราะนั่นหมายถึง
เธอ อ ยู่ ที่ บ้ า น ไม่ใช่ที่ถนน
: สำหรับภาษีที่ต้องเสีย
เพราะนั่นหมายถึง ฉัน ยั ง มี ง า น ท ำ
: สำหรับข้าวของต่างๆ ที่ต้องคอยเก็บ
หลังงานปาร์ตี้ เพราะนั่นหมายถึง
ฉันถูกห้อมล้อมด้วย เ พื่ อ น ฝู ง
: สำหรับเสื้อผ้าที่เกือบจะคับเกินไป
เพราะนั่นหมายถึง ฉัน ยั ง มี กิ น
: สำหรับเงาที่คอยมองดูฉันทำงาน
เพราะนั่นหมายถึงฉัน ไ ม่ ไ ด้ ป่ ว ย
: สำหรับพื้นที่ต้องคอยขัดถู
และหน้าต่างที่ต้องทำความสะอาด
เพราะนั่นหมายถึงฉัน มี บ้ า น ให้ดูแลรักษา
: สำหรับคำบ่นต่างๆ ที่มีต่อรัฐบาล
เพราะนั่นหมายถึง เรามีอิสระ
ในการที่จะแสดง ค ว า ม คิ ด เ ห็ น
: สำหรับที่จอดรถที่อยู่ไกลสุด
ของลานจอดรถ เพราะนั่นหมายถึง
ฉันสามารถเดินได้ และฉัน มี ร ถ
: สำหรับผ้ากองโตที่รอการซักรีด
เพราะนั่นหมายถึง ฉันมี เ สื้ อ ผ้ า สวมใส่
: สำหรับความเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้า
เพราะนั่นหมายถึง ฉันยัง ท ำ ง า น ได้
: สำหรับเสียงปลุกในทุกๆ เช้า
เพราะนั่นหมายถึง ฉันยัง มี ชี วิ ต อ ยู่
:
:
ที่สุดของคน
คือการเป็น คนธรรมดาที่มีความสุข ...
โฆษณา