8 มี.ค. 2020 เวลา 14:06 • ไลฟ์สไตล์
ไม่มีชีวิตแบบไหนที่ใช่..
ขึ้นอยู่กับความพอใจที่จะใช้ชีวิต...
สุขในแบบของเรา ...
ใช้ชีวิตแบบที่เราเป็น...
เรามีตัวตนเดียวบนโลกใบนี้
เราคือหนึ่งเดียวบนโลกใบนี้
จงศรัทธาและเชื่อมั่นในตัวเราเอง
เราคือผู้กุมชะตาชีวิตของเรา
ใช้มันซะ ...
ใช้ให้ดี ..ใช้ให้ถูกต้อง...ใช้ให้ดีงาม...
และปล่อยวางทุกอย่างบนโลก...
อย่าลืมว่าเราอยู่บนโลกใบนี้แค่เพียงชั่วคราว..
สุดท้ายแล้วก็ต้องไปมือเปล่า...
ไม่มีใครได้อะไรจากสังสารวัฏนี้
นอกจากการสร้างกรรมและเสวยผลของกรรม...เท่านั้น
วันนี้วันพระ...😇😇😇
ปลด ...
ปล่อย...
ปลง...
วาง...
ว่าง...
🛌🛌แล้วก็นอนพักผ่อนกายา🛌🛌
🌼ตื่นเช้ามาสดชื่นแจ่มใสทุกคนค่ะ🌼
โฆษณา