8 มี.ค. 2020 เวลา 16:35 • การศึกษา
จดโน้ตแบบนี้สมองชอบจัง#จบ
เขียนโดย โคนิชิ โทชิยูกิ
สำนักพิมพ์ WE LEARN
จบกันไปแล้วน่ะครับสำหรับหนังสือเล่มแรกที่ผมได้นำมาสรุปและถ่ายทอดให้ทุกท่าน
สำหรับหนังสือเล่มนี้ผมสรุปได้ว่าผลลัพท์ทำให้เรามีลำดับความคิด ได้ดีขึ้น โดยอาศัยตัวช่วยคือเทคนิคการจดโน้ตต่างๆ
ผมเข้าใจวิธีการจดโน้ตในหนังสือเล่มนี้คือ เราต้องมีขั้นตอนนำโน้ต ที่เราจดมาสรุปอีกครั้งจึงจะมีประโยช์สูงสุดน่ะครับ
ซึ่งในระหว่างการที่เราสรุปโน้ต การใช้เทคนิคต่างๆ ในหนังสือจะทำให้เราลำดับความคิดได้ง่ายขึ้นมากครับ
หากทุกท่านสนใจในหนังสือเล่มนี้ผมแนะนำให้ซื้อมาอ่าน เพราะว่าเนื้อหาและตัวอย่างในหนังสือ มีอีกมากที่ผมไม่ได้นำมานำเสนอ และจะช่วยให้เข้าใจได้ง่ายและมากขึ้นอีกครับ
ติดตามเรื่องราวอื่นๆ ได้ในโพสหน้า
สำหรับโพสนี้ลาไปก่อนครับ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา