9 มี.ค. 2020 เวลา 03:02 • ความคิดเห็น
ในฐานะที่ทุกคน มีชีวิตเดียวเท่ากัน
ในฐานะที่ทุกคน มีเวลา 24 ชัวโมงเท่ากัน
ในฐานะที่แต่ละคน เชียวชาญต่างกัน
ในฐานะที่แต่ละคน "ใช้โอกาศ" และ "มีโอกาศ" ไม่เหมือนกัน
มี ..ทุกข์...สุข...เศร้า.....คลั่งใคล้ ...หลงใหล.. ต่างกัน
มุ่งมัน...ตั้งใจ...ต่างกัน
กำลังใจ และพลังงาน ได้มาต่างกัน
ถ้าเราไม่เดินทางเส้นนี้ ก็ต้องมีอีกเส้นทางที่เราต้องเดิน
เราต้องอยู่บนทางเดิน ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง
ไม่ว่าทางที่เราอยู่นี้ จะน่าพอใจ เป็นสุข หรืออยากเข็ญแค่ไหน
แต่ทุกทางที่เราเลือกเดินย่อมมีดีมีชั่ว
บริหารความชั่วไม่ให้บานปลาย บริหารความดีไม่ให้หลงละเริง
มีความสุขกับความดีเล็กๆที่เราเป็น รับมือกับความทุกข์อันมโหฬาร
(ทุกข์นั้นใหญ่โตเพราะมันเป็นทุกข์ของเรา)
ภาระกิจ ค้นหา ตอกย้ำ และเชิดชู ตัวตน
เพื่อการมีชีวิตที่เป็นปัจเจก ท่ามกลางฝูงชนอันมากมาย
ภาระกิจของฉันเป็นเรื่องของฉัน.........
............สำคัญที่ฉันอยู่กับฝูงชนอันหลากหลาย
และฉันก็อยู่ได้อย่างสงบและเป็นสุข
โฆษณา