10 มี.ค. 2020 เวลา 02:09
สวัสดีค่ะวันนี้มาสายวิดิโอบ้าง
อันนี้เป็นวิดิโอทำเล่นซึ่งทำไว้เมื่อ ปี2017
เมื่อก่อนเคยอยากทำวิดิโอสอนภาษาอังกฤษแล้วแปลโดยใช้นิทานเลยได้ลองทำอยู่ 1 เรื่องถ้วนค่ะ
พอโพสในYouTube ส่วนตัว มีคนดูตั้ง 30 คนแน่ะ😂
หลังจากนั้นเลยไม่ได้ทำต่อค่ะ เพราะพอพูดแปลเป็นภาษาไทยแล้วรู้สึกว่าแปลแปลกๆเลยหยุดไป
ตั้งแต่นั้นมาก็เลยทำแต่ภาษาอังกฤษเพราะง่ายดีไม่ต้องแปล จนมาถึงวันนี้
เมื่อวานได้รับคอมเมนต์ มีหลานสาวน่ารักติดตามด้วยย ดีใจจังค่ะ เดี๋ยวไว้รอพี่(หรือเป็นน้าดี)จะอัดนิทานยาวๆให้หนูเลยน้าา
ด้วยคอมเมนต์นั้นทำให้ไปหาวิดิโอนี้มาค่ะ 5555
ถือว่าเป็นพื้นที่เก็บความทรงจำเก่าแก่ไว้ในเพจนี้แทนละกันนะคะ
ช่วง ตามใจฉัน by ME 😆😆😆
________
this story telling was made by Ana 😄
actually this video has an English version without translations but the voice is not good and this is probably the only video that I'll upload since I don't have much time to make any videos.
I enjoy doing random stuff whenever I could think of.
really, some ideas are just popped up in your head then if you do it, it becomes a solid work like this 😆😆😆
it brings back a lot of memories when I was a sophomore student.
well, I hope you find it useful!!
see you tomorrow.
โฆษณา