11 มี.ค. 2020 เวลา 11:47 • ไลฟ์สไตล์
"เรียนรู้หนี้ ชีวิตก็มันส์ได้"
ไม่มีใครที่อยากมีหนี้ แต่........
หนี้....เป็นสิ่งปกติที่อยู่คู่กับชีวิตเราในทุกช่วงชีวิต
จะดีมั้ย ถ้าเรารู้จักที่จะจัดการหนี้ให้มีประโยชน์สูงสุด ให้ชีวิตมีความสุข ใช้ชีวิตมันส์ๆได้ ถึงแม้จะมีหนี้ก็ตาม
ในบรรดา Page ทั้งหลายที่เกี่ยวกับเรื่องการเงินส่วนบุคคล ส่วนมากจะเป็นเรื่อง ทำยังไงให้รวย ใช้จ่ายยังไงให้มีเงินเก็บ
แต่จะรวยได้ยังไง ถ้าเรายังจัดการหนี้ที่มีอยู่ไม่ได้ จะให้ออมยังไงในเมื่อเงินที่จะจ่ายหนี้ยังแทบไม่พอ ตอนนี้ยังผ่อนชำระบัตรเครดิตขั้นต่ำอยู่เลย
"มันส์หนี้" จะมาช่วย มาคุยกันแบบเพื่อนช่วยเพื่อน เมื่อเป็นหนี้ไปแล้วจะทำไงดี ปรึกษาใครก็ไม่ได้ ถามเพื่อนก็อาย ถามใครก็ไม่มีคำตอบให้ จะมีใครให้คำตอบเรื่องหนี้ได้ชัดเจนมากไปกว่า "คนทวงหนี้"
"มันส์หนี้ "ใช้ประสบการณ์ ความรู้ที่สะสมมากว่า 30 ปี จากการ เป็นผู้บริหารธนาคาร สถาบันการเงินชั้นนำทั้งของไทยและต่างประเทศ ในด้านสินเชื่อ และการติดตามทวงถามหนี้
มาแนะนำ แบบรู้จริง เจาะลึก ทั้งหนี้บัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล บ้าน รถ ฯลฯ
- ประเภทของหนี้แต่ละอย่าง ในเมื่อเลี่ยงไม่ได้ ต้องเป็นหนี้ เราจะเลือกมีหนี้แบบไหนที่ให้เกิดประโยชน์มากที่สุด
- ควรมีบัตรเครดิตกี่ใบ บัตรแบบไหน บัตรอะไรที่ให้ประโยชน์กับเราได้มากที่สุด
- การขอสินเชื่อ เราจะได้เลิกสงสัยกันซักทีว่าเค้าพิจารณากันยังไง ทำไมของเพื่อนผ่าน ของเราไม่ผ่าน
- ดอกเบี้ย ค่าธรรมเนียม แบงก์เค้าคิดยังไง ถูกหรือแพง หลอกเรารึป่าว ตัดรอบบิลตอนไหน ขอเปลี่ยนรอบตัดบัตรเครดิตได้มั้ย จะได้หมุนเงินถูก
- หนี้มีปัญหา จ่ายไม่ไหวจะทำยังไง วิธีจัดการตั้งแต่เริ่มมีปัญหาหมุนเงินไม่ทันนิดหน่อย จนถึงขั้นอาการหนักต้องถูกฟ้อง ถูกยึดทรัพย์
- ขั้นตอน ระบบ วิธีการทวงหนี้ของ ธนาคาร สถาบันการเงิน แบงก์ทวงหนี้เมื่อไหร่ ทวงยังไง วิธีไหนบ้าง
- เรียนรู้แบบอินไซด์ว่าแบงก์คิดยังไง ในการจัดการกับลูกหนี้แต่ละประเภท แต่ละขั้นตอน เพื่อให้รู้เขารู้เรา สามารถหาวิธีการรับมือ วิธีการเจรจาต่อรอง เพื่อให้เราได้ประโยชน์สูงสุด (เรื่องที่ไม่เคยมีใครบอกคุณแน่นอน)
- กฎหมายควบคุมการทวงหนี้ มีประโยชน์กับลูกหนี้อย่างพวกเรามากน้อยแค่ไหน ที่เค้าแชร์ๆกันมา ข้อเท็จจริงมันเป็นยังไง
- เครดิตบูโร สำคัญกับเรายังไง Blacklist มันมีจริงมั้ย
มีอีกเยอะแยะมากมาย ที่เราอยากให้คุณรู้เรื่องหนี้ เพื่อจะมีชีวิตที่มันส์ได้แม้จะมีหนี้ก็ตาม
**อย่าลืมกด ติดตาม เพื่อไม่ให้พลาดการรับข้อมูล 😉
โฆษณา