12 มี.ค. 2020 เวลา 03:33 • ไลฟ์สไตล์
คงมีบางทีที่เราเผลอลืมไป
ว่าเราเองก็มีความสุขเหมือนกัน
มีเรื่องอื่นต้องทำ มีคนที่ยังต้องดูแล
อาจเพราะเราถูกดูดเข้าไปในวงจรของภาระหน้าที่
บางคนทุ่มเทหนัก จนไม่มีเวลาให้กับสิ่งอื่น
บางคนก็เครียดจัด จนไปลงความรู้สึกกับคนใกล้ตัว
ทุกๆอย่างมันมีลิมิตของมันเสมอ ตัวเราก็เช่นกัน
หาลิมิตของตัวเองให้เจอก่อน แล้วแบ่งเวลาชีวิตดีๆ
แล้วเราจะมีความสุข เวลาก็จะพอให้ไปทำสิ่งอื่นที่อยากทำ
ลองเริ่มต้นที่ตัวเราเองนะ.
#คิดในใจ
ไอจี : @menysp
โฆษณา