13 มี.ค. 2020 เวลา 07:44 • กีฬา
สถานการณ์ของ COVID-19 หรือโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 กำลังแพร่กระจายเป็นวงกว้างไปทั่วโลก และปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในวงการฟุตบอลก็ได้รับผลกระทบไปไม่น้อยเลย
ส่วนข่าวล่าสุดที่เกิดขึ้นในช่วงเช้าของวันนี้ก็ไม่ค่อยสู้ดีนัก เพราะผู้ติดเชื้อนั้นกระจายเข้ามาสู่บุคลากรในพรีเมียร์ลีกแล้วในตอนนี้ โดยล่าสุดมีการยืนยันว่ามีผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรนาไปแล้ว 2 คน นั่นคือ
- มิเกล อาร์เตตา เฮดโค้ชของอาร์เซน่อล
- คาลั่ม ฮัดสัน โอดอย นักเตะของเชลซี
นั่นทำให้พรีเมียร์ลีกต้องเรียกประชุมฉุกเฉินกับสโมสรต่าง ๆ ในลีก ในช่วงเช้าวันศุกร์ตามเวลาประเทศอังกฤษ หรือก็คือในช่วงเวลาบ่าย ๆ ของบ้านเรา
และนับจนถึงวินาทีนี้ ยังไม่มีข้อมูลเพิ่มเติมจากทางพรีเมียร์ลีกเข้ามาแต่อย่างใด ดังนั้นในตอนนี้เกมต่าง ๆ ที่ถูกวางแผนแข่งในสัปดาห์นี้จะยังคงมีการแข่งขันต่อไปอยู่ ยกเว้นคู่ระหว่างอาร์เซน่อลและไบร์ตัน ที่ต้องเลื่อนออกไปก่อน
ส่วนลิเวอร์พูลนั้นมีอัพเดทเพียงแค่แมตช์การกุศลระหว่างตำนานลิเวอร์พูล กับตำนานบาร์เซโลน่า ที่ถูกกำหนดไว้ในวันที่ 28 มีนาคม จะถูกเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนดก่อน เนื่องจากตำนานของฝั่งบาร์ซ่าไม่สามารถเดินทางมาที่อังกฤษได้ในช่วงนั้น
ดังนั้นในเวลานี้ แมตช์ที่ลิเวอร์พูลจะออกไปเยือนเอฟเวอร์ตัน ในศึกเมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บี้ คืนวันจันทร์ที่ 16 มีนาคม จะยังคงมีอยู่ จนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลง
**ข้อมูลนี้อัพเดท ณ เวลา 14:35 น. และหากมีข้อมูลเพิ่มเติม จะมีการอัพเดทในภายหลัง**
โฆษณา