15 มี.ค. 2020 เวลา 13:43 • ไลฟ์สไตล์
ไม่ว่าชีวิตของเรานั้นจะผ่านอุปสรรคหรือความทุกข์ยากมากมายเพียงใดก็ตาม แต่ชีวิตของเรานั้นมีคุณค่าที่สุด
เพราะประสบการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด คือแบบทดสอบชีวิตที่จะหล่อหลอมประสบการณ์ให้ตัวเรานั้นแข็งแกร่ง มีความอดทน มั่นคง และแน่วแน่ในการใช้ชีวิตในโลกนี้ให้ดีที่สุด มีพลังที่จะก้าวเดินต่อไปด้วยหัวใจที่หนักแน่นและมั่นคง เเละส่งมอบสิ่งดีๆให้กับโลก สังคม คนรอบข้าง
ขอให้เราสำเหนียกรู้ว่าชีวิตของเราจะดำเนินไปในทิศทางไหน อนาคตเราจะเป็นอย่างไร ขึ้นอยู่กับว่าเราคิดและรู้สึกอย่างไร ชีวิตเราก็จะเป็นเช่นนั้น
ขอให้เราระลึกรู้เสมอว่าทุกอย่างที่เกิดขึ้นกับเรา เราเป็นผู้สร้างมันขึ้นมาทั้งนั้นไม่ใช่ใครที่ไหน
ดังนั้นแล้วหากวันนี้หรือเวลานี้หรือตอนไหนก็ตาม หากเราประสบกับเหตุการณ์ที่เรารู้สึกว่ามันไม่ดีเลย ขอให้เรารู้ว่าเรามีพรวิเศษหนึ่งข้อที่สัตว์อื่นทำไม่ได้เหมือนเราคือ "ยิ้มและหัวเราะ" ให้เหมือนกับว่าเราเอาอยู่กับเหตุการณ์นั้นๆ ที่สำคัญอย่าดร่าม่า อย่าให้ความรู้สึกว่าแย่จัง มาทำให้พลังชีวิตเราถดถอย
ชีวิตไม่ได้ยากหากเราไม่เรื่องมากไปซะเอง อย่ามัวมานั่งโทษกรรมแต่จงทำวันนี้ให้ดีที่สุดให้ทุกๆวันเปรียบเสมือนว่าเราพึ่งเกิดมาบนโลกใบนี้ ไม่มีเรื่องราวของเมื่อวานหรืออดีตตอนไหน จงทิ้งมันให้หมดด้วยคำว่ายกโทษและให้อภัย
วันนี้เราเกิดใหม่พร้อมกับรอยยิ้ม และสิ่งดีๆที่เกิดขึ้นพร้อมกับความโชคดีที่วันนี้เราได้มีโอกาศยืนอยู่บนโลกใบนี้ได้เจอคนที่เรารักและพร้ อมจะส่งมอบความรักความเมตตาให้แก่ทุกๆคน
โฆษณา