13 มี.ค. 2020 เวลา 15:11
ที่ใดมีการรวมตัวกันของกลุ่มคน ไม่ว่าจะ online หรือ offline หากมีความสัมพันธ์ซึ่งกันและกันไม่ว่าจะรูปแบบใด ก็เรียกว่า "สังคม"
"สังคมบล็อกดิท" พาคนแปลกหน้าแปลกตาจากหลายถิ่นฐานมาเจอกัน สร้างความสัมพันธ์ผูกมิตรไมตรีร่วมกัน แบ่งปันเรื่องราวดีดีมีประโยชน์ ทั้งสาระและความบันเทิง
pic : เป็นฉัน
'เป็นฉัน' เข้ามาในนี้ 14 วัน (ครบระยะกักตัว COVID-19 พอดิบพอดี) พ้นระยะฟักตัว ยังมีชีวิตรอดในบล็อกดิท
หลายเพจทำให้เรายิ้มได้ หัวเราะออก อารมณ์ดี ขำขัน เพจไหนเคมีไม่เข้ากันก็รูดผ่านไม่เลือกติดตามก็เท่านั้น (ซึ่งน้อยมากก)
วัน ๆ นึงเข้ามาทำอะไรบ้างในบล็อกดิท
1. เช็คยอดคนติดตาม กดไลค์ กดเลิฟ กดอะไรก็ตามแต่ ทั้งหน้าเพจหน้าโพสต์
2. อ่านคอมเม้นท์ พูดคุยตอบกลับเพื่อน BD
3. ค้นหาเพจที่เราติดตามและถูกใจ ว่ามีอะไรอัพเดตใหม่หรือไม่ (เพราะมองไม่เห็นจากหน้าฟีดแล้ว)
4. กดติดตามและให้กำลังใจเพื่อนใหม่
5. ให้กำลังใจเพื่อนเก่า (เกิน 1 วันก็เก่าแล้วนะ เราคุ้นเคยกันเร็วขนาดนั้น)
6. แบ่งปันบทความของตัวเอง
แค่นี้ก็ใช้เวลามากโข เวลาเรามีจำกัดจริง ๆ อย่างที่พี่ sloth ได้กล่าวไว้ บทความดีดีมีมากมายให้ได้เก็บเกี่ยว
นี่เดี๋ยวต้องไปเกาะขอบเวทีประกวดร้องเพลงของเพจนายก้าวเล็ก ไม่รู้ตัดสินไปหรือยัง ต้องรีบไปชูป้ายไฟก่อน 😄
ดา เพจ 'เป็นฉัน'
ยินดีรับคำแนะนำและกำลังใจค่ะ ❤️
โฆษณา