14 มี.ค. 2020 เวลา 04:32 • ท่องเที่ยว
1 year ago
การกลับมาหาเจ้าชายน้อย
ฉันได้สัญญาไว้กับเจ้าขายน้อยว่าจะกลับมาในวันคริสมาสต์ปีหน้า
1ปีผ่านไป ยามเมื่อลมหนาวพัดผ่าน
Museum of the little prince in hakone
ครั้งนี้ไม่ได้บังเอิญเหมือนครั้งที่แล้ว แต่การกลับมาครั้งนี้ฉันตั้งใจมาตามคำสัญญาที่เคยให้ไว้ คำสัญญาที่มาจากใจที่มั่นคง เป็นแรงผลักดันให้เรามุ่งมั่นทำสิ่งนั้นให้สำเร็จ คำสัญญาสำหรับฉันจึงเป็นสิ่งสำคัญ
เมื่อคริสมาสต์ใกล้มาถึง เมืองแห่งหุบเขาที่หลับไหล ก็กลับมามีสีสันอีกครั้ง เทศกาลเฉลิมฉลองได้เริ่มขึ้นแล้ว บรรยากาศแต่งต่างจากฤดูฝน นักท่องเที่ยวเยอะขึ้นโดยไม่รู้สึกเขิญเลย ดังนั้นอย่ากลัวที่จะเดินทางคนเดียวนะคะ ระหว่างที่คิดอะไรเพลินๆอยู่นั้นก็เหลือบไปเห็นแสงอาทิตย์ที่ใกล้จะอัสดง ภูเขาที่ปกคลุมด้วยดอกหญ้าซูซูกิ เปลี่ยนเป็นสีทองอร่าม
เพราะเหตุนี้เองทำให้เจ้าชายน้อยมีความสุขที่ได้มองพระอาทิตย์อัสดงและฉันก็ได้อยู่ดูพระอาทิตย์อัศดงกับเจ้าชายน้อยอย่างที่ตั้งใจไว้
การตั้งเป้าหมายเล็กๆไว้เมื่อเราทำสำเร็จก็จะมีความปลาบปลื้มใจอย่างบอกไม่ถูก
โฆษณา