15 มี.ค. 2020 เวลา 06:44 • ไลฟ์สไตล์
🌾พลังชืวิต...🌱🌱
วันนี้...มาคุยให้ฟังถึงเรื่อง"พลังชีวิต"
เริ่มเลยละกัน...
เราเคยสังเกตมั้ยว่า โลกเปลี่ยนไปทุกวัน โลกที่เต็มไปด้วยความเร่งรีบ เต็มไปด้วยการแข่งขัน ในขณะที่เราใช้ชีวิตในโลกความจริงไปกับสิ่งที่ถาโถมเข้ามา ทำให้เราต้องรับมือกับความเปลี่ยนแปลงนั้นอยู่เสมอ...⏳
cr:เซบาสเตียน
ในวันหนึ่ง ๆ เราทำอะไรตั้งมากมาย เริ่มจากการมีเป้าหมาย วางแผน และลงมือทำด้วยความตั้งใจ ด้วยความเชื่อมั่นว่าจะประสบความสำเร็จ..🌸
พลังชีวิต..จึงเป็นสิ่งสำคัญในการใช้ชีวิต เพื่อให้เราเติบโตขึ้น จึงต้องมีการพัฒนาทั้งทางกายภาพและจิตวิญญาณ
แล้วอะไรล่ะ..ที่จะเป็นพลังชีวิตให้เราก้าวต่อไป เพื่อจะทำความฝันบางอย่างให้เป็นจริง...มาดูกันเล้ย..
⛲⛲อย่างแรก...⛲⛲⛲
#พลังความคิด #💡 การคิดบวก คิดสร้างสรรค์ คิดดี ช่วยให้เรามีพลังในการลงมือทำเป้าหมายนั้นให้สำเร็จ
ส่วนการคิดลบนั้น อาจมีบ้างก็ได้ แต่มันจะตรงข้าม เพราะมันจะดึงรั้งไม่ให้เป้าหมายนั้นสำเร็จง่ายๆ..
ทางแก้ คือ ฝึกคิดบวกบ่อย ๆ แม้จะเจอเรื่องแย่ ๆ เพราะในเรื่องแย่ ๆ อาจมีเรื่องดี ๆ ซ่อนอยู่ก็ได้
#พลังแห่งการสร้างแรงบันดาลใจ#🏆🏆🏆🏆🏆
cr:ก้อนคำ จากกลุ่มไลน์ถ่ายภาพทั่วไป
มักเกิดจากการหาต้นแบบจากใครคนใดคนหนึ่ง แล้วนำมาพัฒนาตนเองให้ได้รับประโยชน์สูงสุด
#พลังแห่งการเขียน#🖍️
ถ้าอยากประสบความสำเร็จ เราจำเป็นต้องเขียนเป้าหมายให้ชัดเจนทุกเรื่องไม่ว่าอยากจะทำ อยากจะได้อะไร ระบุรายละเอียดลงไป..ทำให้เหมือนไกด์ไลฟ์...ในชีวิตประจำวันของเราไปเลย
🔥#พลังแห่งการกระทำ#🔥
การลงมือปฏิบัติด้วยความเชื่อมั่น ด้วยความรู้สึกว่า... ฉันทำได้... ฉันเก่ง ฉันยอดเยี่ยม...มันจะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงกับชีวิตได้ในที่สุด
☘️ไม่ว่าจะทำอะไรก็ตาม อย่าล้มเลิกความตั้งใจ หากยังไม่เกิดผลลัพธ์ตามที่ปรารถนา หมั่นเติมพลังดี ๆ ในทุก ๆ วัน แล้วจะรู้ว่า ชีวิตมีเรื่องให้ฟินตั้งเยอะ..☘️
ที่มา : SoftBankThai
#ขอบคุณภาพจากกลุ่มไลน์ถ่ายภาพทั่วไป และขอบคุณบทความจาก SoftBankThai
@ ละมุนละไม
15 มี.ค.63
โฆษณา