15 มี.ค. 2020 เวลา 07:22 • ความคิดเห็น
เมื่อวันที่ฝนตกนั้นมาถึง...
วันนี้เป็นวันที่เมฆครึ้มดำมาแต่ไกล... แต่อีกไม่นานท้องฟ้าตรงนี้ก็คงต้องเป็นสีเดียวกันแล้วสินะ
ผมมองเห็นท้องฟ้าที่กำลังจะเปลี่ยนสีในอีกไม่ช้าผ่านกระจกหน้าต่างของหอพัก แต่ก็เห็นได้ไม่ชัดมากเนื่องจากสิ่งก่อสร้างในเมืองใหญ่นี่ก็ช่างใหญ่โตเสียเหลือเกิน !
เสียงฝนที่เริ่มโปรยปรายลงมาจากฟ้า เริ่มเพิ่มระดับความแรงรุนแรงจากน้อยไปมาก ซักครู่หนึ่งก็มีเสียงฟ้าผ่ากระหน่ำดังขึ้นท่ามกลางเสียงฝนที่ยังคงดังอย่างต่อเนื่องและไม่มีท่าทีว่าจะหยุดตกในเร็วๆนี้
บรรยากาศแบบนี้ชวนให้คนที่มาตามหาความฝันในเมืองใหญ่อย่างผมหวนคิดถึงหลายๆสิ่งที่จากมา รวมถึงอีกหลายๆสิ่งที่เราไม่เคยที่แม้แต่จะคิดถึงกลับผุดคิดขึ้นมาได้ในเวลานี้ ความสำคัญของหลายๆสิ่งเริ่มชัดเจนขึ้นในหัวของคนที่ไม่ค่อยคิดถึงสิ่งที่สำคัญอย่างผม...............ทำไมกันนะ
หรือว่าลมและเมฆฝนที่กำลังเคลื่อนไหวอยู่ ณ ตอนนี้ ทำให้ใจเราเคลื่อนไหวไปด้วยหรือเปล่านะ 😌
โฆษณา