16 มี.ค. 2020 เวลา 01:55 • ข่าว
ดูแลความตื่นตัว
กลัวมากไปก็ไม่พอดี😵😊❤️
ถ้ารู้สึกกลัวมาก
ลองดูตัวเลขนี้ อู่ฮั่นมีประชากร
12ล้านคน ติดเชื้อ 5 หมื่น
เท่ากับโอกาสติด250คนใน1ล้าน
ถ้าซื้อหวยเลขท้าย2ตัว
โอกาสถูก 1ใน100
เท่ากับ 10,000 ในล้าน
แสดงว่าถ้าเราอยู่ในอู่ฮั่น
มีโอกาสติดน้อยกว่าถูกเลขท้ายสองตัว 40เท่า
คำถามคือซื้อหวยแต่ละครั้งเราแน่ใจว่าจะถูกหวยแค่ไหน?😅
ถ้ากลัวน้อยลงแล้ว
มาทำสิ่งที่ถูกต้อง💪🇹🇭👍
กินร้อนช้อนกรู ถูสบู่บ่อยๆ
เจอคนเยอะหน่อย
คอยใส่หน้ากาก
หากเราป่วยช่วยให้โรคจบที่เรา
เราจะผ่านเรื่องนี้ไปด้วยกัน
#COVID19 #fusetonews
#ทีมไทยสู้ไวรัส
โฆษณา