16 มี.ค. 2020 เวลา 03:09 • บันเทิง
ก็อากาศมันหนาวนี่นา ...
ชาวญี่ปุ่นน้ำตาซึม พบศพแมวนอนตายริมถนนที่เอโนชิม่า ... แต่จริงๆแล้ว น้องแค่นอนอาบแดด !!! 😎😎
คลายเครียดเรื่องไวรัสโคโรน่า มาเล่าเรื่องเศร้าน้ำตาซึมกันดีกว่าครับ เรื่องนี้เหตุเกิดที่เอโนชิม่า ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดคานากาว่าใกล้ๆโตเกียว เป็นที่ที่มีแมวอยู่เยอะฮะ เหตุเกิดเมื่อวานช่วงเที่ยงๆ ผู้คนที่ขับรถไปที่เอโนชิม่าต้องพบกับภาพสุดสลด นั่นก็คือภาพน้องแมวขาวดำตัวนึงนอนตายอย่างสงบอยู่ริมถนนแถวๆที่จอดรถที่เอโนชิม่า
ใครขับผ่านไปผ่านมาเห็นภาพนี้ก็สงสาร คิดว่าคงมีคนขับรถชนมันแล้วก็เลยเอามันมาวางไว้ท่านั้น เพราะมันนอนหงายแขนตกเหมือนคนนอนเลย
จนมีหนุ่มสาวญี่ปุ่นคู่นึงที่มาเอโนชิม่าเพื่อตกปลา เขามาจอดรถในตอนเช้า เห็นศพน้องแมวก็รู้สึกสงสาร แต่คิดว่าเดี๋ยวคงมีคนมาจัดการศพน้อง เขาก็เลยไม่ได้เข้าไปดู แต่พอตกปลาเสร็จขากลับตอนประมาณเที่ยงๆ เขาก็กลับมาตรงที่จอดเพื่อจะเอารถกลับบ้าน เหลือบไปดู ... ปรากฎว่าเขาก็ยังเห็นมันยังนอนอยู่ท่าเดิม ยังไม่มีใครเก็บศพมันไปอีกเหรอ มันช่างน่าสงสาร เขาก็เลยตัดสินใจเดินเข้าไปดู ...
ปรากฎว่าพอเดินเข้าไปใกล้ๆ เอ๊ะ ทำไมมันดูพุงขยับๆ เลยลองแตะตัวดูปรากฎว่าตัวยังอุ่น
เฮ้ยยยย
น้องยังไม่ตายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย
แต่น้องเป็นอะไรรึเปล่าเนี่ย ทำไมถึงไม่ยอมขยับ ต้องเอาไปหาหมอไหม เขาต้องเขย่าปลุกมันอยู่ซักพักกว่ามันจะยอมลืมตาตื่น
น้องก็ตื่นขึ้นมามองหน้าตาขวางประมาณว่านี่เอ็งมายุ่งอะไรกับชั้นนักหนาห๊ะไอ้พวกมนุษย์ สรุปน้องแค่นอนอาบแดดกำลังหลับสบายเลย เพราะอากาศที่นี่มันหนาว นอนท่านี้มันอุ่นดี สรุปว่านี่แกนอนท่านี้มาครึ่งวันโดยไม่ขยับไปไหนเลย !!
จะว่าไปเอโนชิม่าเป็นเกาะมีชายหาด และมีคนมาอาบแดดกันในฤดูร้อน ดังนั้นก็คงไม่ผิดอะไรถ้าน้องจะอยากมาอาบแดดที่เอโนชิม่าบ้าง แต่น้องอาบแดดผิดที่ไปหน่อยนะ มานอนอาบแดดอะไรอยู่ริมถนน 555555
ภาพจากทวิตเตอร์ ochasan__
โฆษณา