16 มี.ค. 2020 เวลา 15:20 • ท่องเที่ยว
งานเขียนด้วยมือ🖌️
ก็เป็นอีกผลงาน ที่ผมทำด้วยมือครับ เลยอยากมาแชร์ให้เพื่อนๆได้รู้กันครับ
ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบทำอะไรที่ใจเราอยากทำนะครับ เสื้อเทพแห่งความสำเสร็จครับ
พระพิฆเนศวร์ ก็เป็นอีกหนึ่งที่ผมอยากจะเขียนลงเสื้อครับ แต่เขียนได้มาแค่2ตัว เท่านั้น มีตัวแรกเขียนออกมาแล้ว องค์ท่านเป็นสีเขียวครับ ตัวแรกจะไม่ค่อยสวยครับ
เพราะผมต้องลองผิดลองถูกครับ แต่มาตัวที่2 เขียนออกมาจะสวยขึ้นหน่อย แต่ก็ยังไม่ดีที่ควร เดียวผมว่าจะเขียนตัวที่3
ผมคิดว่าจะมีอะไรดีมากกว่านี้ครับ
Mr.arnon
Mr.arnon
ยังไงก็ช่วยเป็นกำลังใจให้ผมด้วยน่ะครับ.. ที่สร้างผลงานออกมาครับ สำหรับคืนนี้ผมก็ขอตัว พักผ่อนก่อนน่ะครับ ฝันดีครับเพื่อนๆ
โฆษณา