17 มี.ค. 2020 เวลา 05:20 • ปรัชญา
การเดินทาง...
ทุกคนล้วนแต่มีเป้าหมายชีวิตเป็นของตัวเอง และในบางครั้งการเดินทางเพื่อให้ไปถึงเป้าหมายมันก็ไม่ได้ง่ายเสมอไป... เรายังต้องผ่านอุปสรรคขวากหนามอีกมากมาย
แน่นอนว่าบางทีอุปสรรคตามเส้นทางที่เราเจอทำให้เราไม่อยากจะก้าวต่อไป แต่ที่แย่ที่สุดคือการทีเราต้องเดินกลับไปยังจุดเดิมที่เราเคยเดินออกมา
ความลังเลและความท้อแท้ที่เกิดขึ้นในระหว่างการเดินทางนี่ช่างเป็นอุปสรรคที่ร้ายกาจเสียเหลือเกิน
แต่อุปสรรคที่ว่าร้าย ถึงแม้จะร้ายแค่ไหนก็ฉุดรั้งเราไว้ไม่ได้ตราบเท่าที่เรายังยืนหยัดที่จะก้าวต่อไปข้างหน้า...
โฆษณา