17 มี.ค. 2020 เวลา 12:51
บางความรู้สึก...ก็ต้องปิดเอาไว้
บางความรู้สึกก็ต้องเก็บเอาไว้ให้ลึกที่สุด อดทน และคิดแค่ว่าเดี๋ยวมันก็ผ่านไป หรือไม่ก็จนกว่าเราจะทนไม่ไหวจริงๆ แล้วค่อยถอยออกมา
บางครั้งก็รู้สึกเหนื่อยนะ กับสังคมที่เราต้องอาศัยอยู่ร่วมกับคนอื่น เราไม่รู้เลยว่าใครที่จริงใจกับเรา ใครที่สวมหน้ากากเข้าหา
ในโลกนี้มันมีแค่ไม่กี่ทางหรอก ที่ให้เราได้เลือก แต่ถ้าเลือกไม่ได้จริงๆ ก็อยู่กับมันไปก่อน
ค่อยๆคิด ค่อยๆหาทางออก เดี๋ยวทุกอย่างก็ดีขึ้นเอง ทุกอย่างมันมีทางออกเสมอ อยู่ที่เราว่าจะหาทางออกนั้นเจอไหม
เกิดเป็นฉันนี่เหนื่อยจัง keep fighting ✌️
โฆษณา