18 มี.ค. 2020 เวลา 13:45 • ธุรกิจ
ช่วงนี้อะไรช่วยได้ต้องใช้ให้หมดครับ
โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม😅😅
"ผมกับแฟนตั้งยอดไว้ไม่สูงมากแต่ก็ไม่ต่ำเกินไป วิธีสร้างกำลังใจของพวกเราคือ
เอายอดที่ตั้งไว้ ลบ ยอดรวมที่ได้จนถึงปัจจุบัน แล้วหารด้วยจำนวนวันที่เหลือของเดือน
จะได้ยอดรายวันที่ต้องทำให้ได้ในวันพรุ่งนี้
เมื่อมองดูตัวเลขค่อยๆลดลงแสดงว่าเข้าใกล้เป้าหมายของเดือนนี้แล้ว ถ้ายอดได้ตามเป้าที่เหลือก็ชิลล์ได้ครับ" 😊😊
แต่ถ้าตั้งยอดไว้สูงมันก็จะเหนื่อยหน่อยนะครับ 😅😅
จริงๆแล้วผมให้ความสำคัญกับเงินเหลือมากกว่า ถ้าเอารายรับรวมทั้งเดือน ลบ รายจ่ายทั้งเดือน แล้วมีเงินเหลือพอผ่อนบ้านได้ผมก็โอเคแล้วครับ😊😊
หมายเหตุ : เทียนดวงเศรษฐี คือเทียนที่แฟนผมไปบูชามาจากวัดแห่งหนึ่งจากคำบอกเล่าของพี่ที่รู้จักกัน ว่าจะช่วยในการทำมาค้าขาย เรียกลูกค้าเข้าร้าน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับเราเองว่าจะเชื่อหรือไม่เชื่อ สำหรับผมถ้ามันจะช่วยให้ผ่านวิกฤตนี้ไปได้ผมก็จะเชื่อครับ ขอให้รอดทุกคน..สู้ๆนะครับ✌✌
โฆษณา