19 มี.ค. 2020 เวลา 08:47 • บันเทิง
เกือบลืม!! แนะนำตัวละครในน้องโล่...เลย
สาวแทงค์เกินแกร่งเกินร้อย มี 12 ตอนนะ
Itai no wa Iya nano de Bougyoryoku ni Kyokufuri Shitai to Omoimasu
คาเอเดะ (เมเปิ้ล) นางเอกในเรื่อง เด็กสาวที่ได้รับคำชวนให้มาเล่นเกมแบบโลกเสมือนจริง เน้นอัพค่า Vit เพราะไม่อยากเจ็บตัว แต่กลับกลายเป็นผู้เล่นที่แข็งแกร่ง จนเป็นที่รู้จักภายหลัง
ขอเรียกเมเปิ้ลว่า 'น้องโล่' นะคะ น้องโล่ของเราเป็นผู้เล่นน่าใหม่ที่ทางผู้เล่นคนอื่นๆๆให้ความสนใจเป็นอย่างมาก และเมื่อทุกคนได้ยินชื่อของน้องทุกคนก็จะกลัวในความแข็งแกร่งของน้อง เนื่องด้วยตัวของน้องโล่นั้น ดาเมจแทบจะฟันแทงไม่เข้าเลย ทำให้น้องโล่ถูกพูดถึงว่าเป็นผู้แข็งแกร่งในเกมระดับต้นเลยก็ว่าได้ อีกอย่างตัวเกมเองพยานลดระดับความแข็งแกร่งของน้องโล่ลงโดยการจำกัดดาเมจของน้อง สกิลที่น้องโล่ใช้ได้ตลอดก็เปลี่ยนเป็นว่าใช้ได้จำกัดครั้งต่อวันเท่านั้น เพื่อไม่อยากให้ตัวของน้องโล่ในเกมส์ดูเก่งเกินไป
รูปน้องโล่ครั้งเข้าเกมส์มาใหม่ๆๆ ขนาดกระต่ายยังทำอะไรน้องไม่ได้เลย เพราะน้องอัพค่า Vit มาจัดเต็ม จนเมื่อน้องกระต่ายพยายามชนเท่าไหร่เลือดของน้องโล่ก็ไม่ยอมลดลงเลย จนกระทั่งน้องกระต่ายใช้พลังครั้งสุดท้ายชนน้องโล่ ด้วย Vit ที่มีการป้องกันสุดยอด น้องกระต่ายที่ชนก็ตายไป น้องโล่ที่เห็นว่าน้องกระต่ายที่ตนคิดว่าเล่นด้วยนั้นตายลง เลยตกใจเป็นอย่างมาก
น้องโล่ได้เข้าใจการอัพสกิลหรือค่าพลังแล้ว น้องก็ได้ทำการอัพเวลโดยการตีมอนตัวเล็กๆเพื่ออัพเวล จนน้องไปเจอเข้ากับผึ้งชนิดหนึ่งที่มีพิษเป็นอาวุธน้องเลยทำความเข้าใจในการเพิ่มของสกิลหรือพลังป้องกันในแต่ละครั้งที่โดนพิษ
น้องต่อสู้จนเหนื่อยเลยหลับไป (หลับในเกมน่ะ)จนมอนแต่ละชนิดในป่ามารุ่มทำร้าย แต่น้องโล่ของเราก็ไม่เป็นไรเลย เพราะด้วยพลังป้องกันที่จัดเต็มอย่างมาก
น้องโล่ได้เข้าไปยังหมู่บ้านแล้วเห็นผู้ชายคนหนึ่งที่มีโล่สวย น้องโล่เลยเดินเข้าไปถามว่าโล่ดังกล่าวได้มาแบบไหน ชายดังกล่าวจึงตอบน้องโล่ไปว่าตนสั่งทำโล่เอาเองโดยชั่งฝีมือที่เก่ง น้องโล่จึงอยากได้ เขาจึงอาสาพาน้องไปสั่งทำ แต่เพราะน้องโล่พึ่งมาเล่นเกมส์จึงไม่มีเงินหรือเหรียญในเกมส์พอที่จะสั่งทำโล่ใหม่ ช่างจึงแนะนำให้น้องโล่ไปลงดันเจี้ยน เพื่อหาของดีและเงินที่จะมาทำโล่ใหม่ แต่...ใครจะไปรู้ล่ะว่าน้องโล่จะไปลงดันเจี้ยนเพียวคนเดียว แถมบังเอิญค้นพบสกิลใหม่ได้ด้วยตนเองอีก น้องโล่สู้กับมังกรที่เป็นบอสของดันเจี้ยนที่มีแต่พิษจนชนะ แต่เดี้ยวนะน้องโล่พึ่งเข้ามาเล่นเกมส์จะเก่งอะไรขนาดนั้นใช่ม่ะ น้องโล่รับสกิลพิษจากการพ่นพิษของมังกร จนน้องได้สกิลป้องกันพิษ แต่ที่น้องชนะมังกรได้นั้นเกิดจากการกินตัวของมังกรเข้าไปนั่นเอง
เกือบลืม!!บอกไป ชุดน้องโล่สีดำแดงที่น้องใส่นั้น ได้มาจากมังกรพิษที่น้องกินมันในดันเจี้ยนนะ เลยได้ชุดและเครื่องประดับอื่นๆ เป็นของรางวัล ในแต่ละตอนน้องโล่ของเราก็จะได้สกิลเพิ่มขึ้น แถมการแต่งกายก็จะสวยขึ้นด้วยนะ
โฆษณา