23 มี.ค. 2020 เวลา 12:30 • ความคิดเห็น
🚭 ควันบุหรี่ภัยร้าย‼️ของสารพิษที่เรามองไม่เห็น
ภาพจาก Pexels
ซึ่งควันบุหรี่มาจากคนที่สูบบุหรี่ในที่สาธารณะ และแฝงอยู่รอบ ๆ ตัว โดยที่เราไม่รู้ตัว ⁉️
เป็นพิษควันที่ตกค้าง เกาะตามสิ่งต่าง ๆ ในสภาพแวดล้อมที่มีการสูบบุหรี่ แม้ว่าบุหรี่จะดับแล้วก็ตาม
ในควันบุหรี่ประกอบไปด้วย ตะกั่วและสารไซยาไนด์ สารนิโคติน และสารอื่น ๆ
ภาพจาก Pexels
สารในควันบุหรี่เป็นสารพิษร้ายแรง ก่อให้เกิดมะเร็งต่อร่างกายของเราได้
นอกจากนี้ควันบุหรี่ ยังเป็นฝุ่นละอองที่มีเส้นผ่าศูนย์กลางขนาดเล็กกว่า 2.5 ไมครอน ที่ถูกปล่อยออกมาในจำนวนมาก
จากการเผาไหม้ของบุหรี่และสามารถเข้าสู่ปอดของเราได้ง่าย ส่งผลกระทบต่อร่างกายและสุขภาพของเรา เช่น
👉 โรคภูมิแพ้
👉 โรคหัวใจ
👉 โรคปอด หอบหืด
ภาพจาก Pexels
👉 หวังว่าข้อมูลที่นำมาฝากจะมีประโยชน์ต่อผู้อ่านทุกคนนะครับ
🙏 ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะครับ
👉 ถ้าชอบก็ กดไลค์ 👍 กดติดตาม 👍 ด้วยนะครับ
🙏 ขอบคุณสำหรับกำลังใจจากคุณผู้เข้ามาอ่านทุกคนนะครับ
🙏🙏🙏 เพจ คุยไปเรื่อย 🙏🙏🙏
โฆษณา