20 มี.ค. 2020 เวลา 04:51 • ความคิดเห็น
รวมพลังคนไทย ผ่านพ้นภัยโรคระบาด
เราจะผ่านพ้น COVID19 ไปด้วยกัน(10)
พอดีเห็นว่าด้วยล้างมือ ป้องกัน โควิด19
มือของเราสำคัญกว่าเรื่องหน้ากากอนามัย หรือหน้ากากแบบผ้า อันไหนดีกว่ากันอีก เพราะนั่น เป็นเพียงด่านกันละอองที่บินเองไม่ได้ ในความเป็นจริง ถ้าเรารักษาระยะห่างได้ระดับหนึ่ง ก็ไม่จำเป็นต้อง ใส่หน้ากากตลอดเวลาตัวอย่าง เช่น ตอนบ่ายสี่โมงเย็นทุกวัน เปื่อยจะพาคุณสุนัขไปเดินเล่น เพราะยีงมีแดดอ่อน และมีคนเพื่อนบ้าน ออกมายังไม่มาก แบบนี้ก็ไม่ต้องใส่หน้ากาก อากาศก็บริสุทธิ ดี พูดคุยกัน ก็ยืนห่างๆ 3-4 เมตรแหนะ สบาย
จึงเห็นว่ามือนั้นสำคัญกว่า ในการสัมผัสสิ่งปนเปื้อนต่างๆ และการเอามาแตะหน้า ปาก จมูก ตา ของเราเอง (ยังไม่มีรายงานว่าซึมเข้าทางผิวหนังนะ)เปื่อยเลยเห็นว่าชุดนี้เขารวบรวมไว้ดี เรื่องการล้างดูแลมือ ดูง่าย เข้าใจดี จึงนำมาจัดไป ได้เลย
💥💥 การแพร่ระบาดที่เกิดขึ้น ส่วนมากจากคนที่ประมาท จากคนที่ไม่ระวัง จากคนที่ไม่รับผิดชอบต่อสังคม ต่อชีวิตคนในสังคม 💥💥
💝😷หยุดเคลื่อนย้ายข้ามจังหวัด หยุดส่งต่อแพร่เชื้อ เพื่อรักษาเพื่อนร่วมชาติเราไว้😷💝
ต้องสร้างความตระหนัก ช่วยกันดูแลตนเอง เว้นระยะห่างระหว่างกัน เราจะหยุดการแพร่ระบาดของโควิด19 ได้
เปื่อย ว่าเองนะ อากาศที่ร้อนและ แดดบ้านเราดีแบบนี้ ช่วยได้
รวมพลังคนไทย ผ่านพ้นภัยโรคระบาด
เราจะผ่านพ้น COVID19 ไปด้วยกัน(10)
โฆษณา