20 มี.ค. 2020 เวลา 11:00 • บันเทิง
5 อนิเมะ✨ ที่สถานการณ์ พาให้พระเอก ต้องรายล้อมไปด้วยสาวๆ สุดน่ารัก
1.Mayo Chiki
เด็กหนุ่มตระกูลนักมวยปล้ำ ที่เมื่อสัมผัสตัวผู้หญิงเมื่อไหร่เลือดกำเดาจะไหลออกมาทันที ในเรื่องนี้เองพระเอกของเราอย่าง 'คินจิโร่' ได้มีสาวๆเข้ามารายรอบเค้ามากมาย เพื่ออยากให้เค้าหายจากอาการแตะตัวผู้หญิงไม่ได้
2.Boku wa Tomodachi ga Sukunai
เด็กหนุ่มชื่อว่า 'โคโดกะ' เขาเป็นเด็กหนุ่มลูกครึ่งที่ย้ายมาจากโรงเรียนอื่นยังไม่มีเพื่อน เขาจึงไปเข้าชมรมที่มีชื่อว่า ชมรมคนไร้เพื่อน ซึ่งชมรมดังกล่าวมีแต่เด็กผู้หญิง มีเขาเพียงคนเดียวที่เป็นผู้ชาย ชมรมดังกล่าวชอบทำกิจกรรมหลังเลิกเรียน
3.Sword Art Online
เรื่องนี้ไม่พูดถึงไม่ได้เลยนางเอกน่ารัก แถมบางตัวละครผู้หญิงแต่ละตัวมีลักษณะออกทางแนวน่ารักไปหมด พระเอกอย่าง 'คิริโตะ' ที่เก่งกาจแน่นอนว่าต้องมีผู้หญิงเข้ามาอย่างมากมาย
4.Infinite Stratos
โรงเรียนสอนขับเคลื่อนสูท IS หากแต่ว่าชุดสูทที่ว่ามานี้ มีแต่เพียงผู้หญิงเท่านั้นที่ขับเคลื่อนได้ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเหตุบังเอิญอะไรที่ “อิจิกะ” พระเอกในเรื่อง เป็นผู้ชายเพียงคนเดียวในโลกที่สามารถขับเคลื่อนสูทนี้ได้!!
5.Date A Live
ในเรื่อง 'ชิโด่ พระเอกของเรา จะต้องไปทำการออกเดทกับสาวๆที่เป็นภูติจากต่างมิติ พร้อมทั้งทำภารกิจพิชิตใจ และทำการผนึกพลังของภูติเหล่านั้น ในเรื่องจะมีแค่ชิโด ที่เป็นตัวละครชายดำเนินเรื่องหลักๆอยู่เพียงคนเดียว โดยมีตัวละครสาวๆรายล้อมอยู่เต็มไปหมด
เป็นไง...กันย้างละค่ะ อ่านบะสรุปกันบางไหม ถ้าใครสนใจสามารถไปหาติดตามรับชมในช่องทางอื่นได้น่า เราแค่มาแนะนำการ์ตูนให้ทราบกัน อิอิ
โฆษณา