20 มี.ค. 2020 เวลา 12:29 • บันเทิง
เวลา...ที่เราเจอใครสักคนที่ใช่
ไม่ว่า เธอจะทำอะไร
มันก็ดูดีไปหมด
ในสายตา
เรา
แต่มันจะใช่
สำหรับสายตาเธอ
หรือเปล่าหรือเราอาจเป็น
แค่หมาวัดสักตัวก็เป็นไปได้สำหรับเธอ
แต่ถึงยังไงความรักก็สวยงาม
เสมอตราบที่เรายังคง
มีชีวิตความรัก
จะยังคงอยู่
คู่เรา
ตลอดไป
วันนี้ใครเคยมี
ความรักมารวมตัวกัน
ตรงนี้แล้ว มาแพ้ทางไปกับผม
นายเล่าหุ้นคนเดิม ที่ขอหยุดพักมาร้องเพลง
เพราะชีวิตไม่เคยมีด้านเดียว
มันมีขึ้นมีลง เหมือน
ตัวอักษรที่ผม
บรรเลง
อยู่
"แพ้ทาง"

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา