20 มี.ค. 2020 เวลา 14:49 • การศึกษา
แผลเป็นที่หัวเข่า🚑🚑
แผลเป็นที่หัวเข่าของเรานั้นบ่งบอกว่าเราเคยผ่านอะไรมาบ้าง บ่งบอกว่าเราเคยหกล้มมากี่ครั้ง
คนเราทุกคนเกิดมาย่อมเคยหกล้ม แต่หลังจากล้มแล้วจะมีคนอยู่ 2 ประเภท
1.ล้มแล้วลุกขึ้นเพื่อสู้ต่อ
2.ล้มแล้วหมดแรงและยอมแพ้
ถ้าในชีวิตของเราได้ผ่านการล้มที่หนักมาสักครึ่งหนึ่งแล้วเราสามารถลุกขึ้นมาได้ด้วยตัวเองผมรับรองว่าต่อไปในอนาคต ไม่ว่าเราจะล้มอีกกี่ครั้งเราก็จะลุกขึ้นมาได้เสมอ
แต่ก็ไม่ใช่ทุกคนจะยืนขึ้นมาได้ด้วยตัวเองถ้าเราได้มีโอกาสพบเจอคนที่กำลังล้ม บางทีเพียงแค่เรายื่นมือไปฉุดเบาๆ หรือผลักหลังให้นิดหน่อยเขาก็จะลุกขึ้นมาได้ครับ
จงอย่าซ้ำเติมคนที่กำลังล้มจงช่วยเหลือแล้วคนคนนั้นจะไม่มีวันลืมบุญคุณของคุณ
ขอให้ทุกท่านผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปด้วยกัน..✌✌
ล้มได้แต่จงลุกขึ้นยืนใหม่อีกครั้ง..✌✌
โฆษณา