21 มี.ค. 2020 เวลา 03:40 • ธุรกิจ
ซ่อมมือถืออาการ : ชาร์จไม่เข้า
รุ่น : Huawei Tab T3
ราคา : 500
หมายเหตุ : ตูดชาร์จของเครื่องหัก เปลี่ยนใหม่ 30 นาทีนั่งรอได้เลยครับผมต
จองคิวซ่อม 092-790-8999 ครับผม
"เรามีอาชีพซ่อมมือถือ เราจึงซ่อมมือถืออย่างมืออาชีพ"
⬇️แวะมานะคะที่⬇️
📌ร้าน Fix station📌
ถนนนครไชยศรี ติดธนาคารกสิกรราชวัตร
ตรงข้ามตลาดราชวัตร เยื้องกรมสรรพสามิตร
เปิดทำการตั้งแต่ 9.00 น ถืง 21. 00 น
===============
✅ซ่อมมือถือทุกอาการเสีย ประกัน 3เดือน
✅เปลี่ยนแบตเปลี่ยนจอ รอรับได้เลยครับ
✅สอบถามเช็คราคาซ่อม & อะไหล่ IOS & Android
☎️092-790-8999
🆔️@akekie-takom
===============
เรามีอาชีพซ่อมมือถือ เราจึงใส่ใจซ่อมมือถืออย่างมืออาชีพ
===============
🙏🙏ขอบคุณลูกค้าทางเพจทุกท่านที่ติดตามนะคะ🙏🙏
#ซ่อมมือถือดุสิตByFixstation
#ซ่อมมือถือสามเสนByFixstation
#ซ่อมด่วนเปลี่ยนด่วน
#เช็คฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย
#ซ่อมไม่ได้ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น
#ซ่อมมือถือราชวัตร
#รับฝากสินค้าไอทีราชวัตร
#ซ่อมไอโฟน
#ราชวัตร
#เปลี่ยนจอไอโฟน
#รอรับได้เลย
#ซ่อมหน้าจอไอโฟน
โฆษณา