21 มี.ค. 2020 เวลา 04:33
วิกิฤต โควิค โรคร้าย
ถึงตาย ลาจาก โลกหนา
อยู่บ้าน เก็บตัว แก้วตา
งดหา พบปะ ผู้คน
เจ้าจง ทำตาม หมอสั่ง
ระวัง แตะต้อง ใบหน้า
กลับบ้าน ล้างมือ ตลอดมา
คลุมผ้า ปิดปาก ด้วยกัน
มีเพศ สำพันธ์ สองเมตร
สังเกตุ ว่าไม่ มีไข้
โรคนี้ ติดเพราะ ใกล้ไป
ห่างกัน ไว้หน่อย ก็ดี
ช่วงนี้ ที่หายไปเลยนี้คือ มีเรื่อง เครียดๆในหัว เรื่อง ธุรกิจด้วย
แถมการใช้ชีวิตที่ยาก เลยอยากหยุดสมอง เราหายไปเกือบ 2 อาทิตย์
แล้วด้วย
พอ พี่ภา ถามหาย เลยฮึดอยากกลับมาเขียนอะไรอีกครั้ง
ขอบคุณพี่มาก
ขอบคุณเป้ยด้วยที่เอามาบอกเรา
เป้ยบอกว่า เราทำดีแล้ว จริงๆ เราว่า เราไม่ใช่นักเขียนที่ดีอะไรเลย
แถมอาจจะไม่ใช่แนวของเราด้วย เพราะเขียนอะไรไม่รู้เรื่อง
เขียนไปเรื่อยๆนะคงได้อยู่ ฝึกเขียนไม่ให้ผิดนี้ ถือว่าดีมากแล้ว
เอาเป็นว่า ในขณะที่ ทุกคนกำลังเครียดกับเรือง โรคหวัดโควิก 19
ก็ขอให้ทุกคนที่อ่านที่ไลค์ สบายดี ไม่ติดนะครับ และถ้าติดก็ขอให้
ไม่เป็นอะไรมาก
ดูแลรักษาสุขภาพนะครับ
โฆษณา