21 มี.ค. 2020 เวลา 06:04
โบจากเด็กดอยผู้มีเป้าหมายในชีวิตชัดเจนมาตั้งแต่เด็ก 🤣
เด็กดอย จาก อ.อุ้มผาง จ.ตาก ..
สวัสดีค่ะทุกคน บ้านเกิดเราอยู่ที่ อ.อุ้มผาง จ.ตาก พ่อเราเป็นกะเหรี่ยง แม่เราเป็นคนอีสาน เราเกิดมาสีผิวจึงเข้มกว่าเด็กทุกคนในหมู่บ้าน เรามีฉายาเยอะมาก น้องดำดอทคอม, กะปิ, น่อซู (ภาษากะเหรี่ยงแปลว่าดำ), ก่อล่าซ... อ่านต่อ
โฆษณา