21 มี.ค. 2020 เวลา 08:35 • ไลฟ์สไตล์
ลุงๆ มีหน้ากากไหม?
บ่ายๆ ลมเย็นๆมาหลายวันแต่ยังไม่เห็นฝน นี่ก็เข้าระยะปลายเดือนแล้ว เตรียมใจรับแรงกระแทกอีกรอบ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปมีแล้ว ปลากระป๋อง ผักกาดดองกระป๋อง ข้าวสาร ผักสด ครบ
เด็กหญิง : ลุงๆ มีหน้ากากไหม?
ส : ไม่มีครับ หนูอยากได้เหรอ?
เด็กหญิง : ถ้าลุงไม่มีหนูจะให้ลุงค่ะ
ส : น่ารักจังเลย ลุงยังไม่จำเป็นนะ ยังไม่เข้าจุดเสี่ยง หรือใกล้ชิดกลุ่มเสี่ยง หนูเก็บไว้ใช้เองดีไหมครับ
เด็กหญิง : เสี่ยงอะไรค่ะ ใส่หน้ากากเซล่ามูน เล่นกับหนูหน่อยนะค่ะ ลุงเป็นเซเลอร์มาร์ส หนูจะเป็นเซล่ามูน...
เด็กๆคืออนาคตของชาติต้องเอาใจใส่และดูแลอย่างใกล้ชิด ใครปล่อยเด็กมาเล่นกับคนแปลกหน้าเนี่ย ปล่อยแสงมาแปดรอบแล้ว มารับกลับไปทีครับ
ใครอ่านแล้วงง.... กับรอยยิ้มคนข้างๆ
อ่านเรื่องราวก่อนหน้านี้ได้ที่นี่ครับ
สอนบ่าย แก้ง่วง

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา