21 มี.ค. 2020 เวลา 09:29 • ท่องเที่ยว
⭐ที่พักริมหาดสามร้อยยอด อ.ปราณบุรี The Privacy Beach Resort & Spa⭐
🌞ก็อากาศมันร้อน ร่างของน้องจึงเรียกร้องทะเล🌞
ฮัลโหลลลลล สวัสดีค่ะ วันนี้ส้มไปเรื่อย🍊 ขอพามาเที่ยวทะเลกันหน่อย กรุงเทพฯ อากาศร้อนจนพี่จะไม่ทน ฝนก็ตกหนั้กหนัก ลมแรงอีกหน่ะ เอ๊ะ... ตกลงจะเอาไงพี่?
การไปทะเลนี้ โจทย์คือต้องเช็คฝนฟ้าอากาศก่อน ขอเพียงฝนไม่ตก จะได้ลงไปเล่นน้ำทะเลให้สดชื่นซะที ว่าแต่จะเลือกไปทะเลไหนดีที่ไม่ไกลกรุงเทพฯ มากนัก มีที่เที่ยวเบาๆ คนไม่เยอะ ไม่วุ่นวาย สามารถพาเด็กลงเล่นได้ไม่อันตราย และทะเลที่เลือกทริปนี้ก็คือ หาดสามร้อยยอด อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์นั่นเองจ้า
เลือกทะเลได้แล้ว แต่เราจะไปพักที่ไหน ไม่ได้จองล่วงหน้าเลย เพราะทริปนี้ไปแบบไม่ทันตั้งตัว ใจมันอยากก็รวมพลไปกันเลย ทริปนี้รวมพลได้ถึง 7 คน และนานๆ รวมพลได้ทั้งที ก็อยากพักรวมกันแบบ Pool Villa หรือบ้านพักเลยก็ได้
Search ไป Search มาจนเจอที่พักชื่อ "The Privacy Beach Resort & Spa" ตั้งอยู่ริมหาดสามร้อยยอด อ.ปราณบุรีพอดีและมีที่พักตรงตามที่เราต้องการเลยอ่า
หน้าบ้านพัก ข้ามถนนถึงทะเลเลย
หน้าบ้านสุขใดไม่เท่า ที่พักริมหาด เดินไปเพียงไม่กี่ก้าวก็คือเท้าถึงทะเลแล้ว ส่วนราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับปริมาณที่ทางที่พักให้ ราคาคืนละ 8,000 บาท (สอบถามราคาก่อนเข้าพัก สามารถเช็คกันก่อนได้ค่ะ) ที่พักแบบบ้านสามารถเข้าพักได้มากสุดถึง 10 คนเลยนะ
หน้าบ้าน
รอบบ้านสวยงามน่าอยู่ มี 2 ชั้น สามารถจอดรถด้านหลังของบ้าน โดยการประเมินจากสายตาของส้มไปเรื่อย น่าจะจอดได้ถึง 3 คันเลยนะ
ห้องนอนแล้วห้องน้ำ
หลังบ้านทั้ง 2 ชั้นมี 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ เลือกพักกันได้เต็มที่เลย
ที่จอดรถด้านหลัง
ห้องพักห้องน้ำมีโซนครัวให้ปรุงอาหารอีกด้วย ใครใคร่จะเผาซีฟู้ดเอง ก็แจ้งพี่เจ้าหน้าที่ที่ดูแลบ้านพักได้เลย มีเตาบาร์บีคิวไว้รอบริการค่ะ
ห้องครัว
อาหารทำเอง หน้าตาน่าหม่ำเลย
โซนนั่งเล่นสังสรรค์ก็มี เรียกได้ว่ามีมุมให้นั่งเม้าท์ นั่งคุยกันทุกจุดรอบบ้านเลยล่ะ
ที่นั่งเล่นใหญ่จุใจ
ที่นั่งหรือใครยังไม่อยากเม้าท์ก็ลงเล่นน้ำในสระว่ายน้ำได้นะ สระว่ายน้ำที่นี่ มีแยกสระเด็กให้ด้วย สระว่ายน้ำกว้างใหญ่อยู่ ลงสามารถชวนเพื่อนลงเล่นพร้อมๆ กัน 10 คนก็ยังสบาย 🥰
หน้าห้องเปิดประตูถึงสระว่ายน้ำเลย
มุมด้านบนชั้นสอง
หรือใครมาทะเลทั้งทีไม่อยากอยู่แต่ในบ้านพัก ก็จูงมือกันเดินข้ามถนนเล็กๆ มานิดเดียวก็เดินถึงชายหาดแล้ว
น้ำใสมากๆ
น้ำทะเลที่นี่จัดว่าใสแจ๋วไปเลย เนื้อทรายละเอียดเดินเท้าเปล่าละมุนเท้าสุดๆ เงียบสงบ Privacy Beach ตามชื่อเลยจริงๆ
ทะเลใสนอกจากหาดที่ส่วนตั้วส่วนตัวแล้ว หาดที่นี้มีความธรรมชาติแน่นปึ้ก เห็นเจ้าปูเสฉวนตัวเล็กตัวน้อย เดินกันเต็มไปหมด กุ๊กกิ๊กน่ารักจริงๆ หาดทรายก็ไม่มีพ่อค้าแม่ค้ามากางเปล หรือมีโต๊ะมาวางให้ดูเกะกะวิวทะเลนี้เลย Privacy Beach สุดๆ
ทเะลสถานที่เที่ยวใกล้เคียงคือ จุดชมวิวหาดวามร้อยยอด เกาะนมสาว ถ้ำพระยานคร ไม่ไกลจากที่พักสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ที่ริมหาดให้พานั่งเรือชมรอบเกาะทั้ง 2 ได้
ที่เที่ยวก็มี ที่พักก็ปัง ใครอยากชวนแก๊งเพื่อน หรือครอบครัวไปเติมพลัง ให้ร่างกายสัมผัสทะเล สามารถแวะมาพักที่นี่ The Privacy Beach Resot & Spa ได้เลย ราคาไม่แพง ตอบโจทย์กลุ่มที่มาพักเยอะๆ ได้ดีเลยค่ะ
📌The Privacy Beach Resort & Spa สามร้อยยอด อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ เดินทางง่ายสามารถหาได้ใน Google Map ค่ะ
ภาพโดย ส้มไปเรื่อย🍊
ขอบคุณที่ติดตามนะคะ
#Sompairueai #ส้มไปเรื่อย #หาดสามร้อยยอด #ปราณบุรี
โฆษณา