22 มี.ค. 2020 เวลา 04:12 • ความคิดเห็น
เพื่อนผมส่ง เกมมาชวนเล่น ชื่อ ว่า crowdy city
เป็นเกมคนวิ่งชน คน ใครมีจำนวนคนมากกว่า
ก็จะเพิ่มจำนวนคนให้กับพวกมากขึ้น
ผมจำลองว่า ถ้า คนในที่นี้คือ covid 19
ปกติร่างกายเราจะมีทหารคอยป้องกัน
สิ่งแปลกปลอมเข้ามาในร่างกาย
แต่ถ้าสิ่งแปลกปลอมที่มีความแข็งแกร่ง
ขึ้นเรื่อยๆ ทหารก็พ่ายแพ้ได้ครับ
เหมือนในเกมที่ผมเล่นแล้วอัดให้ดู
ผมจะวิ่งไปในเมืองเรื่อยๆ
แค่เพียงแป๊ปเดี๋ยว ผมสามารถสะสม
จำนวนคนได้มากมาย
แล้วถ้าเป็น covid19 ยิ่งน่ากลัวใหญ่เลยครับ
แล้วถ้าเราไม่หยุดออกไปพบปะผู้คน
จะเป็นยังไง ไม่อยากจะคิด
วิธีที่ดีที่สุดคือ การกักตัวอยู่แต่ในบ้าน
ห่างสังคมไปก่อนก็ดีครับ
ด้วยความปรารถนาดี
เล่าหุ้นให้มันง่าย
หากคลิปวีดีโอนี้มีประโยชน์
สัมผัสเบา ๆ จากปลายนิ้วท่าน
สามารถให้กำลังใจเล่าหุ้นได้ง่าย ๆ
โดยการ
กดไลค์ = ชอบ
กดแชร์ = เห็นว่ามีประโยชน์
คอมเม้นต์ = เพื่อติชม และเป็นกำลังใจ
🔜 วันนี้ติดตามเพื่อรับข่าวสารหรือพูดคุยกัน
ได้แล้วทาง line open chat เล่าหุ้นให้มันง่าย
มีการอัพเดทข้อมูลข่าวสาร เกี่ยวกับการลงทุน
และแรงบันดาลใจครับ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา