22 มี.ค. 2020 เวลา 15:19 • ประวัติศาสตร์
ฉันกินแฮมเบอร์เก้อครั้งแรกในชีวิตของฉันตอนอายุ 21ปี...
หลังจากที่ฉันเดินวนๆและหลงอยู่นานกว่าจะเจอแฟนของฉัน เราเอากระเป๋าของฉันไปเก็บไว้ในที่พัก
แฟนพาฉันไปร้านแม็คโดนัล ฉันตื่นเต้นมาก อย่างที่เคยเล่าไปบ้านฉันอยู่บนดอย ที่อ.อุ้มผาง และครอบครัวของฉันมีฐานะยากจนมาก ครั้งแรกที่เข้าไปในร้านแม็คโดนัล ฉันไม่รู้ว่าฉันควรสั่งอะไร ฉันจึงสั่งไปมั่วๆ ว่า "แฮมเบอร์เก้อไก่ค่ะ" ฉันยังจำได้ฉันใช้ช้อนกับซ่อมกินแฮมเบอเก้อ ตอนนั้นฉันไม่กล้าบอกเขาหรอกว่านี่คือครั้งแรกที่ฉันกินแฮมเบอร์เก้อครั้งแรกในชีวิตของฉัน
ร้านนี้แหล่ะค่ะทุกคน 55++ ร้านในตำนานของฉัน
ฉันจำได้ว่า ผู้คนเยอะมาก ทุกสิ่งทุกอย่างมันดูแปลกใหม่สำหรับฉันไปหมด เราค้างคืนที่กรุงเทพ 1 คืน วันรุ่งขึ้นเราเดินทางไปพัทยา เป็นการไปพัทยาครั้งแรกของฉัน เดี๋ยวบทความต่อไปฉันจะมาเล่าให้ฟังค่ะว่าการเดินทางไปพัทยาของเราเป็นอย่างไรบ้าง
ทำไมฉันถึงไม่เคยกินแฮมเบอร์เก้อ อย่างที่บอกไปฉันไม่มีเงิน ฉันไม่เคยแม้แต่คิดจะซื้อกิน เพราะฉันคิดเสมอว่ามันแพงมากนั่นเองค่ะ
โฆษณา