23 มี.ค. 2020 เวลา 07:05 • สุขภาพ
เมื่อฉันป่วยพักฟื้นผ่าตัด
ณ รพ.แห่งหนึ่ง ที่ห้องพักฟื้นเฝ้าดูอาการ พอรู้สึกตัว เมื่อตื่นมาจากการผ่าตัด ไม่รู้กลางวันหรือกลางคืน เพราะไฟเปิดสว่าง รู้สึกเพลียและลืมตาไม่ขึ้น ได้ยินเสียงคนโวยวายร้องไห้อยากกลับบ้าน ไม่อยากอยู่ที่นี่เพราะผีรบกวน เราก็คิดว่าเค้าคงไม่ปกติ ด้วยความง่วงจากยาสลบ ก็หลับไปอีก นานแค่ไหนไม่รู้ พอไกล้ตื่นเหมือนมีคนมาสะกิดมือ เราก้ยังหลับตา แต่รู้สึกตัว ก้คิดว่าพยาบาลมาปลุก เราก็ไม่สนใจ พอสะกิดรอบที่สองแรงกว่ารอบแรก ลืมตามาดูไม่เห็นใคร คิดแบบไม่ลังเล ผีแน่เลย แล้วก้ตอบไปว่า ง่วงนอนเพลียมาก ไม่มีอารมณ์เล่นด้วยไปเล่นที่อื่นไป เเล้วเราก็หลับต่อ พอหายเพลียก็หลับไม่ได้อีกเลย เพราะเตียงตรงข้าใโวยวายบอกโดนผีรบกวน พอพยาบาลมาเช็ดตัวให้เรา ก้เล่าเรื่องที่เราเจอให้ฟัง เค้าบอกว่ามีจริงๆ คนจิตอ่อนจะโดนแกล้ง มีคนเจอบ่อยๆ เพราะข้างล่างห้องนี้คือห้องดับจิตก็บศพเด็ก เราก็คิด ที่เราเจอ ที่มีอะไรผลักมือ มันคือผีจริงๆหรือป่าว
โฆษณา