23 มี.ค. 2020 เวลา 07:12 • ประวัติศาสตร์
เดินทางไปพัทยาครั้งแรกของฉันและแฟน... อย่างที่บอกไปฉันไม่รู้เรื่องอะไรเลย แฟนก็หวังว่าฉันจะเป็นคนพาเที่ยวได้ แต่ที่ไหนได้ ฉันไม่รู้เรื่องกว่าเขาอีก 555+++ โอเค ไหนๆฉันก็เป็นคนไทย พูดภาษาไทยได้เราต้องโชว์ให้เขาประทับใจซักหน่อย ฉันถามคนแถวนั้นเขาบอกว่าเหมาแท็กซี่ไปสิ 1,500 บาท โอ..มันแพงมาก ขึ้นรถแท็กซี่แล้วต่อรถทัวร์ไปดีกว่า
ไม่ค่อยรู้เรื่องเหมือนกันแต่เดินนำไปก่อน
ด้วยความที่ไม่รู้จริงๆก็ไปถามแท็กซี่ที่จอดอยู่ เขาไปแบบเหมาอย่างเดียวถามคันไหนก็ 300 มีอยู่คัน 1 บอกลดให้ 250 รีบขึ้นเลยคิดว่าได้ถูกแล้ว ฉันขึ้นแท็กซี่จากถนนข้าวสารไปขนส่งใต้ 250 บาท
เราไปคันนี้แหล่ะ
ด้วยความที่ไม่รู้รถทัวร์ออกตอนไหน ทำให้เราต้องมารอขึ้นรถอีก ตั๋ซเท่าไหร่ฉันก็จำไม่ได้แล้ว ทั้งๆที่รถตู้ก็มีแต่ฉันว่ามันแพงจังเลือกขึ้นรถทัวร์เอา อย่างที่บอกไปฉันไม่เคยมีเงินหรอก และเงินที่ใช้ก็ไม่ใช่ของฉันด้วย จะทำอะไรไปไหนต้องงคิดถึงความประหยัดไว้ก่อน มาถึงทุกวันนี้ฉันสงสารแฟนฉันในวันนั้นมาก คือมันร้อนมาก
มาแต่ขา 55++
หลังจากที่เราไปถึงพัทยาต้องต่อ รถ2แถวเข้าไปอีก จำไม่ได้ว่าเท่าไหร่ หลายต่อมาก แต่ฉันคิดว่ามันประหยัดดี และแล้วในที่สุดเราก็มาถึงพัทยา เป็นการเดินทางที่ฉันประทับใจในความไม่รู้ต้องตัวเองมาก ไว้บทความหน้าฉันจะมาเล่าต่อนะคะ
โฆษณา