23 มี.ค. 2020 เวลา 15:12 • ความคิดเห็น
สายัณห์สวัสดิ์ วันจันทร์ที่น่าคิดถึง🌔
เวลาผ่านไปเร็วมากเลย พอมองย้อนกลับไปเราเองก็เติบโตขึ้นมามากแล้วเหมือนกัน
แม้จะคิดถึงเรื่องราวตอนก่อนๆ แต่ก็อย่าลืมให้ความสำคัญกับปัจจุบันด้วยนะ :)
วันนี้อยากเขียนเรื่องเกี่ยวกับความสัมพันธ์ล่ะ (แต่ไม่ดราม่านะ🙃)
เราเคยรู้สึกนะ.. ว่าเรื่องบางเรื่องถึงจะสนิทหรือว่าเข้ากันได้ดีมากแค่ไหน มันก็ยังมีเรื่องที่รู้สึกว่าจะบอกหรือคุยกับคนๆนี้ไม่ได้อยู่ดี.. ละมันก็ต่างกันไปในแต่ละคนด้วยนะ กับคนนี้จะไม่คุยกันเรื่องนี้แต่ก็ดันคุยกันเรื่องอื่นๆได้ กับอีกคนสามารถคุยเรื่องที่ไม่สามารถคุยกับคนนั้นได้ แต่ท้ายสุดเราก็จะพบอย่างน้อยเรื่องหนึ่งอยู่ดีที่เราไม่ควรพูดกับเขา
จริงๆจะบอกว่าเราใส่หน้ากากเข้าหากันก็ไม่ได้หรอก (ไม่ชอบคำนี้เลยด้วย😭) เพราะการที่ได้คุยกับเขาและเรื่องต่างๆที่เกิดขึ้น มันทำให้เรามีความสุขจริงๆ
บางครั้งพอย้อนคิดกลับไปก็อาจจะแอบรู้สึกว่า เราพูดได้ดีกว่านี้หรือเปล่านะ...เราไปทำร้ายความรู้สึกใครหรือเปล่านะ...แต่มันก็คือเรื่องที่ผ่านมาแล้วและกลับไปแก้ไม่ได้แล้ว เพราะฉะนั้นอย่าลืมใส่ใจคนรอบข้างให้เยอะๆนะ
ชอบรูปนี้มากเลยย ขออนุญาตแปะไว้นะ🌙
บางที... ชีวิตเราอาจจะไม่ได้ต้องการสิ่งหรูหราหรือว่าเงินทองอะไรมากมาย... แค่ความรู้สึกเล็กๆน้อยๆที่คอยส่งต่อให้กันและกัน... แค่คำพูดไม่กี่คำที่ทำให้เรามีแรงไฟในการทำงาน... แค่การกระทำที่ยังแสดงออกถึงความห่วงใย และคิดถึงกัน
สิ่งเล็กๆน้อยๆที่ช่วยจุดประกายไฟในจิตใจ ให้มีแรงจะทำตามฝันและหน้าที่ ความรับผิดชอบอันยิ่งใหญ่... เพราะโลกไม่ได้เลวร้ายอย่างที่เธอคิด และถึงจะเจอเรื่องราวที่โหดร้ายมากแค่ไหน เมื่อวันหนึ่งจบไป... โลกก็จะกลับมาหมุนตามเดิม
ช่วงนี้สู้ๆกับหลายๆเรื่องนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ✌🏻
โฆษณา