24 มี.ค. 2020 เวลา 01:58 • ไลฟ์สไตล์
สาวน้อยคนนี้มีปากและหัวใจที่สวยที่สุด
สวัสดีโควิท-19 ในวันที่Work from home
คิดถึงสาวน้อยผมหยักโสกคนนี้จัง
สาวน้อยคนนี้มีเสียงเป็นเอกลักษณ์ใครได้ยินก็ต้องรู้ว่านี่เสียงใคร
ครั้งแรกที่ประทับใจในสาวน้อยคนนี้คืองานคอนเสิร์ตงานนึง ได้มีโอกาสช่วยน้องขายของ เสียงของน้องดังก้องเรียกได้ว่าลูกค้าได้ของครบทุกคน เรารู้สึกโหสาวน้อยคนนี้เก่งเว้ย อึดและอดทนจริงๆ
แต่ก็ยังไม่ได้สนิทกับน้องซักเท่าไหร่ แต่ชอบฝีมือการชงชาเนสทีของน้องมากไม่มีร้านไหนชงได้อร่อยเท่านี้อีกแล้ว
สาวน้อยคนนี้ทำให้เราประทับใจหลายอย่างโดยที่น้องคงไม่รู้ตัว น้องเป็นเด็กที่น่ารัก กตัญญูกับแม่ที่สุด เราแอบไปอุดหนุนขนมร้านแม่น้องบ่อยมาก ขนมโตเกียวแถวเอแบคใครๆก็ต้องเคยทาน
ความประทับใจเริ่มเข้ามาเรื่อยๆจากนิสัยของน้องที่น่ารักเสมอมา จนวันนึงเรามีปัญหาเราไม่แน่ใจว่าปัญหาที่เราอยากรู้มันคือเรื่องจริงไหม เราถามใครก็ได้ในจุดนั้น แต่เราเลือกที่จะไว้ใจน้องคนนี้ เพราะในใจมั่นใจว่าน้องคนนี้จะไม่เอาไปเล่าต่อ หากเรื่องที่รับรู้ไม่ใ่ช่เรื่องจริง
เราได้กำลังใจและรู้สึกประทับในตัวน้องมากขึ้น น้องคือคนแรกที่พูดให้เรารู้สึกถึงคำว่ามูฟออน ให้เรารักตัวเอง ปล่อยทุกอย่างไปและทำตัวเองให้มีความสุข
น้องคงไม่รู้ตัวว่าคำพูดที่น้องพูดวันนั้นมันทำให้คนๆนึงกลับมามองตัวเองในโลกแห่งความจริง เรายิ่งประทับใจในความคิดของสาวน้อยคนนี้
มีเหตุการณ์ที่ทำให้เราต้องเริ่มถอยจากน้องคนนี้เพราะคนๆนั้นถามเราว่าคนที่โทรมาเตือนตลอดคือน้องคนนี้ใช่ไหม เราตอบไม่ใช่เพราะเสียงไม่เหมือนถึงตอนนี้เราเองยังไม่รู้เลยว่าคนๆนั้นเค้าคือใคร เรารับรู้มาจากเราจับได้ที่เค้าคุยกันในLine ว่าเค้า2คนช่วยกันโกหกเพื่อจะได้ไปไหนมาไหนด้วยกัน เราเริ่มถอยจากน้องเพราะกลัวน้องจะต้องผิดใจกับเค้าด้วย สิ่งเดียวที่ทำได้คือ lineหาน้อง และจะได้กอดน้องบ้างก็ตอนที่น้องเดินมาหาที่ร้านเพื่อนเท่านั้น เราเลือกที่จะให้ทุกอย่างอยู่ในจุดที่ไม่ทำให้ใครเดือดร้อน
คิดถึงแค่ไหนทำได้ก็แค่รอน้องเดินมาที่ร้านเพื่อนนี่คือสิ่งที่ดีที่สุดเพราะไม่กล้าที่จะบอกเหตุผลที่แท้จริงคิดแค่ว่าถ้าเราไม่ยุ่งกับน้องทุกอย่างก็จะดีเอง
“รักตัวเองพี่ ปล่อยทุกอย่างไปและทำตัวเองให้มีความสุข “ น้องจะรู้ไหม คำพูดนี้และน้ำเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ มันอยู่ในหัวใจพี่ตลอด
วันนี้บอกได้คำเดียว สาวน้อยของพี่มี. “ปากและหัวใจที่สวยที่สุด” คือปากที่พูดด้วยความรัก
วันไหนที่น้องเจอคนที่มีปัญหาแบบพี่ ขอให้น้องได้ใช้ปากและหัวใจที่สวยที่สุด ฉุดคนที่ล้มให้เดินต่อไปได้นะ
รักเธอนักเลงของพี่
โฆษณา